ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ของที่ห้ามนำเข้าหรือส่งออกมีอะไรบ้าง??, ของที่ห้ามนำเข้าหรือส่งออกมีอะไรบ้าง?? หมายถึง, ของที่ห้ามนำเข้าหรือส่งออกมีอะไรบ้าง?? คือ, ของที่ห้ามนำเข้าหรือส่งออกมีอะไรบ้าง?? ความหมาย, ของที่ห้ามนำเข้าหรือส่งออกมีอะไรบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ของที่ห้ามนำเข้าหรือส่งออกมีอะไรบ้าง??

ของที่ห้ามนำเข้าหรือส่งออกมีอะไรบ้าง

คำตอบ

        ของที่ห้ามไม่ให้นำเข้าหรือส่งออกนอกประเทศ เรียกว่า quot ของต้องห้าม quot เช่น ยาเสพติด สิ่งพิมพ์หรือวัสดุลามก และสัตว์ป่าสงวน เป็นต้น ส่วนของบางประเภท ที่กฎหมายควบคุมการนำเข้าและส่งออกนอกประเทศเรียกว่า quot ของต้องกำกัด quot คือต้องได้รับอนุญาตเป็นหนังสือจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้องโดยก่อนการนำเข้าและส่งออกจะต้องนำหลักฐานใบอนุญาต มาแสดงในขณะปฏิบัติพิธีการศุลกากร สำหรับความผิดในการนำเข้าและส่งออกของต้องกำกัดโดยไม่มีใบอนุญาต จะต้องถูกปรับไม่เกิน 4 เท่าของราคาสินค้ารวมค่าอากร หรือจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ และของกลางยังจะต้องถูกริบด้วย สำหรับรายละเอียดสามารถดูได้จากเวปไซด์กรมศุลกากร ของต้องห้ามต้องกำกัด ข้อมูลจาก กรมศุลกากร

ของที่ห้ามนำเข้าหรือส่งออกมีอะไรบ้าง?, ของที่ห้ามนำเข้าหรือส่งออกมีอะไรบ้าง? หมายถึง, ของที่ห้ามนำเข้าหรือส่งออกมีอะไรบ้าง? คือ, ของที่ห้ามนำเข้าหรือส่งออกมีอะไรบ้าง? ความหมาย, ของที่ห้ามนำเข้าหรือส่งออกมีอะไรบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu