ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปลาการ์ตูนที่เลี้ยงในตู้ปลามีโอกาสเป็นโรคหรือไม่?, ปลาการ์ตูนที่เลี้ยงในตู้ปลามีโอกาสเป็นโรคหรือไม่? หมายถึง, ปลาการ์ตูนที่เลี้ยงในตู้ปลามีโอกาสเป็นโรคหรือไม่? คือ, ปลาการ์ตูนที่เลี้ยงในตู้ปลามีโอกาสเป็นโรคหรือไม่? ความหมาย, ปลาการ์ตูนที่เลี้ยงในตู้ปลามีโอกาสเป็นโรคหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปลาการ์ตูนที่เลี้ยงในตู้ปลามีโอกาสเป็นโรคหรือไม่?

ปลาการ์ตูนที่เลี้ยงในตู้ปลามีโอกาสเป็นโรคหรือไม่ ถ้ามีเป็นโรคอะไร จะป้องกัน่และแก้ไขอย่างไร ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

คำตอบ

  ปลาการ์ตูนมีโอกาสเป็นโรคเหมือนสัตว์อื่น ๆ ครับ โรคที่ก่อปัญหามากที่สุดได้แก่ โรคที่เกิดจากเชื้อโอโอดิเนียม การรักษาทำได้ยาก แต่ป้องกันได้ด้วยการไม่เลี้ยงปลาหนาแน่นเกินไป เพื่อให้ปลามีสุขภาพดี และไม่เครียด รักษาคุณภาพน้ำให้ดี อย่าให้อาหารมากจนเหลือตกค้างในตู้ และสังเกตุอาการปลาอยู่เสมอ ถ้าตัวไหนเป็นโรคก็ควรแยกเลี้ยงต่างหาก จะได้ไม่แพร่เชื้อสู่ปลาตัวอื่น ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ปลาการ์ตูนที่เลี้ยงในตู้ปลามีโอกาสเป็นโรคหรือไม่, ปลาการ์ตูนที่เลี้ยงในตู้ปลามีโอกาสเป็นโรคหรือไม่ หมายถึง, ปลาการ์ตูนที่เลี้ยงในตู้ปลามีโอกาสเป็นโรคหรือไม่ คือ, ปลาการ์ตูนที่เลี้ยงในตู้ปลามีโอกาสเป็นโรคหรือไม่ ความหมาย, ปลาการ์ตูนที่เลี้ยงในตู้ปลามีโอกาสเป็นโรคหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu