ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินได้รอบแรกเมื่อใด?, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินได้รอบแรกเมื่อใด? หมายถึง, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินได้รอบแรกเมื่อใด? คือ, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินได้รอบแรกเมื่อใด? ความหมาย, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินได้รอบแรกเมื่อใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินได้รอบแรกเมื่อใด?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินได้รอบแรกเมื่อใด nbsp และกรณีที่ไม่สามารถตรวจสอบในเรื่องที่มีความสำคัญหรือไม่สามารถตรวจเอกสารได้เลยจะเขียนรายงานอย่างไร

คำตอบ

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินเมื่อได้รับอนุมัติเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรจากอธิบดีกรมสรรพากรแล้ว ตั้งแต่รอบระยะเวลาบัญชีที่สิ้นสุดในหรือหลังวันที่   31   ธันวาคม 2545 เป็นต้นไป โดยแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล ที่จะลงลายมือชื่อตามหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท ป 122 2545 ลงวันที่ 19 พฤศจิกายน   พ ศ 2545 ก่อนวันที่ลงลายมือชื่อรับรองการตรวจสอบ   ส่วนกรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรที่ถูกจำกัดขอบเขตไม่สามารถทำการตรวจสอบได้เลย   ถือว่าไม่สามารถปฏิบัติงานได้   จึงไม่ควรรับงานตรวจสอบรายดังกล่าว ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินได้รอบแรกเมื่อใด, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินได้รอบแรกเมื่อใด หมายถึง, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินได้รอบแรกเมื่อใด คือ, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินได้รอบแรกเมื่อใด ความหมาย, ผู้สอบบัญชีภาษีอากรรุ่นที่ 4 สามารถเริ่มตรวจสอบงบการเงินได้รอบแรกเมื่อใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu