ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้ารับงานหลังสิ้นปี ไม่ได้ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใส่ไว้ในหน้ารายงานอย่างไร (ถูกจำกัดขอบเขต)?, ถ้ารับงานหลังสิ้นปี ไม่ได้ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใส่ไว้ในหน้ารายงานอย่างไร (ถูกจำกัดขอบเขต)? หมายถึง, ถ้ารับงานหลังสิ้นปี ไม่ได้ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใส่ไว้ในหน้ารายงานอย่างไร (ถูกจำกัดขอบเขต)? คือ, ถ้ารับงานหลังสิ้นปี ไม่ได้ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใส่ไว้ในหน้ารายงานอย่างไร (ถูกจำกัดขอบเขต)? ความหมาย, ถ้ารับงานหลังสิ้นปี ไม่ได้ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใส่ไว้ในหน้ารายงานอย่างไร (ถูกจำกัดขอบเขต)? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้ารับงานหลังสิ้นปี ไม่ได้ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใส่ไว้ในหน้ารายงานอย่างไร (ถูกจำกัดขอบเขต)?

ถ้ารับงานหลังสิ้นปี ไม่ได้ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใส่ไว้ในหน้ารายงานอย่างไร nbsp nbsp ถูกจำกัดขอบเขต

คำตอบ

กรณีไม่สามารถปฏิบัติงานตรวจสอบตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการตรวจสอบที่อธิบดีกรมสรรพากรกำหนด ขอบเขตถูกจำกัด ซึ่งทำให้ไม่สามารถได้ข้อสรุปเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ตรวจสอบรายงานควรอธิบายถึงรายการที่ตรวจสอบไม่ได้ จำนวนเงินที่เกี่ยวข้องและสถานการณ์ที่ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ข้อสรุปได้ ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ถ้ารับงานหลังสิ้นปี ไม่ได้ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใส่ไว้ในหน้ารายงานอย่างไร (ถูกจำกัดขอบเขต), ถ้ารับงานหลังสิ้นปี ไม่ได้ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใส่ไว้ในหน้ารายงานอย่างไร (ถูกจำกัดขอบเขต) หมายถึง, ถ้ารับงานหลังสิ้นปี ไม่ได้ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใส่ไว้ในหน้ารายงานอย่างไร (ถูกจำกัดขอบเขต) คือ, ถ้ารับงานหลังสิ้นปี ไม่ได้ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใส่ไว้ในหน้ารายงานอย่างไร (ถูกจำกัดขอบเขต) ความหมาย, ถ้ารับงานหลังสิ้นปี ไม่ได้ตรวจนับสินค้าคงเหลือจะใส่ไว้ในหน้ารายงานอย่างไร (ถูกจำกัดขอบเขต) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu