ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สอบตำรวจหญิงปี51วันไหนคะ?, สอบตำรวจหญิงปี51วันไหนคะ? หมายถึง, สอบตำรวจหญิงปี51วันไหนคะ? คือ, สอบตำรวจหญิงปี51วันไหนคะ? ความหมาย, สอบตำรวจหญิงปี51วันไหนคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สอบตำรวจหญิงปี51วันไหนคะ?

ตอนนี้กำลังจะจบม.6 อยากเป็นตำรวจคะ สอบวันไหนคะช่วยตอบด้วยนะคะ

คำตอบ

การสมัครตำรวจหญิง                   ถ้าใจรักเป็นตำรวจหญิงก็ต้องรอให้สำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประกาศเปิดรับสมัครตำรวจหญิงซึ่งมีประจำทุกปี                   แบ่งเป็น 2 ประเภท ประเภทแรกเป็นพลตำรวจ หญิง ในตำแหน่งธุรการ ใช้วุฒิ ม 6 ทุกสาขาวิชาสมัครสอบ พอสอบได้ก็ต้องไปอบรม 2 เดือน แล้วบรรจุเป็นตำรวจ อีกประเภทเป็นระดับสัญญาบัตร เป็นการเปิดรับสมัครคุณวุฒิพิเศษ ใช้วุฒิปริญญาตรีสมัครสอบแล้วอบรม 6 เดือน ถึงติดดาวเป็น ร ต ต หญิง                   แต่ถ้าต้องการเป็นตำรวจแน่ๆก็ไปสมัครเป็นนักเรียนพยาบาลของ ร พ ตำรวจ เพราะตามระเบียบเมื่อเรียนครบ 2 ปีก็เป็นว่าที่ ส ต อ ถ้าเรียนครบ 4 ปีเป็นว่าที่ ร ต ต เลย                   ส่วนตำรวจหญิงนอกเครื่องแบบนั้น ส่วนใหญ่เป็นตำรวจหญิงที่บรรจุในตำแหน่งธุรการ ซึ่งเมื่อทำงานครบ 2 ปีก็สามารถขอย้ายหน่วยได้ โดยขอไปสังกัดกองสืบสวนต่างๆ หรือ บก สปพ 191 ทำงานสืบสวนปลอมตัวเป็นนั่นเป็นนี่เข้าไปจับกุมคนร้ายแบบที่เห็นในหนัง                   นักเรียนนายร้อย ผู้หญิงเป็นไม่ได้ เพราะคุณสมบัติข้อแรกกำหนดไว้ว่าต้องเป็นชายไทย เป็นอันจบกัน ส่วนนักเรียนพลตำรวจของโรงเรียนพลตำรวจ หลักสูตรการศึกษา 1 ปี มีรับสมัครนักเรียนหญิงด้วย แต่เป็นบางปีเท่านั้น ต้องสอบถามเป็นปีไป เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ กองกำกับการ 1 กองอำนวยการศึกษา โทร 02-5133894 5112130 02-5139362-71 ต่อ 2062 ผู้ตอบ ทราย   www thaipolicestation com                   หรือติดต่อที่ กองบัญชาการศึกษา หรือที่ รร พลตำรวจทั่วประเทศทั้ง 9 แห่ง ได้ครับ มีที่ไหนบ้างน่าจะเข้าไปดูเว็ปของ สำนักงานตรวจแห่งชาติดูนะจะสะดวกกว่า www royalthaipolice go th ข้อมูลเพิ่มเติม

สอบตำรวจหญิงปี51วันไหนคะ, สอบตำรวจหญิงปี51วันไหนคะ หมายถึง, สอบตำรวจหญิงปี51วันไหนคะ คือ, สอบตำรวจหญิงปี51วันไหนคะ ความหมาย, สอบตำรวจหญิงปี51วันไหนคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu