ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยตลับอย่างไรบ้าง?, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยตลับอย่างไรบ้าง? หมายถึง, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยตลับอย่างไรบ้าง? คือ, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยตลับอย่างไรบ้าง? ความหมาย, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยตลับอย่างไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยตลับอย่างไรบ้าง?

ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยตลับอย่างไรบ้าง

คำตอบ

  ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เคยพบหอยตลับมากตามชายฝั่งทะเลตั้งแต่ปราณบุรี กุยบุรี อ่าวมะนาว หาดห้วยยาง อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ และบางสะพานน้อย แต่ปัจจุบันมีปริมาณลดน้อยลงมากเนื่องจากถูกจับใช้ประโยชน์มากเกินกำลังผลิตของธรรมชาติ การลดลงของทรัพยากรหอยตลับนี้ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถำทรงห่วงใยและมีพระราชเสาวนีย์ถึง กรมประมงโดยศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงชายฝั่งประจวบคีรีขันธ์จึงได้ดำเนินการศึกษาวิจัยการเพาะขยายพันธุ์เพื่อนำไปปล่อยในธรรมชาติ ซึ่งเป็นการช่วยเพิ่มผลผลิตและอนุรักษ์พันธุ์หอยตลับตามพระราชเสาวนีย์ต่อไป ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยตลับอย่างไรบ้าง, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยตลับอย่างไรบ้าง หมายถึง, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยตลับอย่างไรบ้าง คือ, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยตลับอย่างไรบ้าง ความหมาย, ศูนย์ฯ มีภารกิจในการเพาะพันธุ์หอยตลับอย่างไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu