ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข้อจำกัดในการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์?, ข้อจำกัดในการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์? หมายถึง, ข้อจำกัดในการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์? คือ, ข้อจำกัดในการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์? ความหมาย, ข้อจำกัดในการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข้อจำกัดในการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์?

nbsp ข้อจำกัดในการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์

คำตอบ

จากผลการทดลองโดยนักวิชาการสามารถสรุประดับสูงสุดในการใช้มันเส้นบดโดยไม่ทำให้ศักยภาพการให้ผลผลิตของสัตว์ลดลง คือ ถ้าเป็นสัตว์ปีก เช่น ไก่เนื้อ ไก่ไข่ สามารถใช้ได้ในระดับสูงประมาณ 40-60 ในสูตรอาหาร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอายุของสัตว์ เช่น ไก่เนื้ออายุ 0-8 สัปดาห์ ใช้ได้ไม่เกิน 40 ถ้าอายุ 8-16 สัปดาห์ ใช้ได้ไม่เกิน 60 ส่วนในสุกรระยะเล็ก น้ำหนัก 15-35 กิโลกรัม ใช้ได้ประมาณ 50 ระยะรุ่น 35-60 กิโลกรัม ใช้ได้ 60 และระยะขุน 60-100 กิโลกรัม ใช้ได้ 70 ส่วนโคเนื้อ โคนม สามารถใช้ได้ ทุกระดับในสูตรอาหารจนถึง 80 ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ข้อจำกัดในการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์, ข้อจำกัดในการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์ หมายถึง, ข้อจำกัดในการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์ คือ, ข้อจำกัดในการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์ ความหมาย, ข้อจำกัดในการใช้มันสำปะหลังเป็นอาหารสัตว์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu