ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเลี้ยงสาหร่ายทะเลและชนิดของสาหร่ายทะเลมีอะไรบ้าง?, การเลี้ยงสาหร่ายทะเลและชนิดของสาหร่ายทะเลมีอะไรบ้าง? หมายถึง, การเลี้ยงสาหร่ายทะเลและชนิดของสาหร่ายทะเลมีอะไรบ้าง? คือ, การเลี้ยงสาหร่ายทะเลและชนิดของสาหร่ายทะเลมีอะไรบ้าง? ความหมาย, การเลี้ยงสาหร่ายทะเลและชนิดของสาหร่ายทะเลมีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเลี้ยงสาหร่ายทะเลและชนิดของสาหร่ายทะเลมีอะไรบ้าง?

การเลี้ยงสาหร่ายทะเลและชนิดของสาหร่ายทะเลมีอะไรบ้าง

คำตอบ

  1 ชนิดและประเภทของสาหร่าย 1 1 สาหร่ายแดง 1 2 สาหร่ายหนาม Acanthophora 1 3 สาหร่ายสีเขียว 1 4 สาหร่ายพวกองุ่น Caulerpa lentilifera 2 ขั้นตอนการเตรียมบ่อดินสำหรับเลี้ยงสาหร่าย 2 1 เป็นแหล่งที่อยู่ใกล้น้ำทะเล ห่างจากแหล่งกำเนิดน้ำเสีย กรณีที่ต้องการใช้ประโยชน์เพื่อการบริโภค คุณภาพน้ำค่อนข้างคงที่ สามารถรักษาระดับความเค็มให้เหมาะสมได้ ควรมีความเค็มสูงสุดไม่เกิน 35 ส่วนในพัน 2 2 ดินอาจเป็นดินเหนียวปนทราย 2 3 บ่ออาจจะเป็นบ่อกุ้งหรือบ่อปลาเก่า ที่มีทางน้ำเข้า-ออก เพื่อการถ่ายเทและหมุนเวียนน้ำ ควรมีการปลูกป่าโกงกางรอบบ่อเพื่อเพิ่มแร่ธาตุในน้ำที่ได้จากการเน่าสลายของใบไม้และรากเป็นที่ยึดเกาะของสาหร่าย 2 4 น้ำค่อนข้างใส หากน้ำขุ่นมากแต่ต้องการเลี้ยงสาหร่ายเพื่อการบำบัดน้ำชนิดที่เหมาะสมที่สุดคือสาหร่ายพวกองุ่น เนื่องจากมีความทนทาน ปรับตัวง่ายและดูดซับตะกอนได้ดี เมื่อน้ำใสแล้ว ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

การเลี้ยงสาหร่ายทะเลและชนิดของสาหร่ายทะเลมีอะไรบ้าง, การเลี้ยงสาหร่ายทะเลและชนิดของสาหร่ายทะเลมีอะไรบ้าง หมายถึง, การเลี้ยงสาหร่ายทะเลและชนิดของสาหร่ายทะเลมีอะไรบ้าง คือ, การเลี้ยงสาหร่ายทะเลและชนิดของสาหร่ายทะเลมีอะไรบ้าง ความหมาย, การเลี้ยงสาหร่ายทะเลและชนิดของสาหร่ายทะเลมีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu