ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีววภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้นานกี่วัน?, เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีววภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้นานกี่วัน? หมายถึง, เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีววภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้นานกี่วัน? คือ, เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีววภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้นานกี่วัน? ความหมาย, เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีววภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้นานกี่วัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีววภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้นานกี่วัน?

nbsp เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีววภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้นานกี่วัน

คำตอบ

เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีวภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้ดีหรือไม่ขึ้นอยู่กับการจัดการสภาพแวดล้อมของดินว่าเหมาะสมหรือไม่ ปัจจัยหลัก ๆ ที่สำคัญ ได้แก่ ความชื้นในดิน อากาศ อุณหภูมิและธาตุอาหารในดิน ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีววภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้นานกี่วัน, เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีววภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้นานกี่วัน หมายถึง, เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีววภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้นานกี่วัน คือ, เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีววภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้นานกี่วัน ความหมาย, เชื้อจุลินทรีย์ในน้ำหมักชีววภาพ เมื่อนำมาใช้แล้วอยู่ในดิน เชื้อจะอยู่ได้นานกี่วัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu