ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีการสังเกตุพริกที่ขายในท้องตลาดว่ามีสารพิษหรือไม่สังเกตุจากอะไร?, วิธีการสังเกตุพริกที่ขายในท้องตลาดว่ามีสารพิษหรือไม่สังเกตุจากอะไร? หมายถึง, วิธีการสังเกตุพริกที่ขายในท้องตลาดว่ามีสารพิษหรือไม่สังเกตุจากอะไร? คือ, วิธีการสังเกตุพริกที่ขายในท้องตลาดว่ามีสารพิษหรือไม่สังเกตุจากอะไร? ความหมาย, วิธีการสังเกตุพริกที่ขายในท้องตลาดว่ามีสารพิษหรือไม่สังเกตุจากอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีการสังเกตุพริกที่ขายในท้องตลาดว่ามีสารพิษหรือไม่สังเกตุจากอะไร?

nbsp วิธีการสังเกตุพริกที่ขายในท้องตลาดว่ามีสารพิษหรือไม่สังเกตุจากอะไร

คำตอบ

การสังเกตุอาจดูว่ามีคราบสารเคมีติดอยู่ที่เม็ดพริกหรือไม่ การสังเกตุอาจไม่แน่ชัด ก่อนการบริโภคควรมีปฏิบัติ ดังนี้ quot 1 นำผัก ผลไม้ ที่ซื้อมา ใส่ตะแกรงโปร่ง เปิดน้ำไหลจากก๊อกแรงพอประมาณให้ไหลผ่านและล้างด้วยมือ ประมาณ 2 นาที 2 ใช้โซเดียมไบคาร์บอเนต ผงฟู 1 ช้อนโต๊ะ ผสมน้ำอุ่น 1 กะละมัง 20 ลิตร แช่ผักและผลไม้ ทิ้งไว้ 15 นาที จึงนำไปล้างด้วยน้ำสะอาดอีก 2-3 ครั้ง 3 ใช้น้ำส้มสายชู 5 1 ช้อนโต๊ะ ผสมน้ำ 1 กะละมัง แช่ผัก ผลไม้ ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างด้วยน้ำสะอาด 4 ใช้ด่างทับทิม 20-30 เกล็ด ผสมน้ำ 1 กะละมัง แช่ผัก ผลไม้ ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างด้วยน้ำสะอาด ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

วิธีการสังเกตุพริกที่ขายในท้องตลาดว่ามีสารพิษหรือไม่สังเกตุจากอะไร, วิธีการสังเกตุพริกที่ขายในท้องตลาดว่ามีสารพิษหรือไม่สังเกตุจากอะไร หมายถึง, วิธีการสังเกตุพริกที่ขายในท้องตลาดว่ามีสารพิษหรือไม่สังเกตุจากอะไร คือ, วิธีการสังเกตุพริกที่ขายในท้องตลาดว่ามีสารพิษหรือไม่สังเกตุจากอะไร ความหมาย, วิธีการสังเกตุพริกที่ขายในท้องตลาดว่ามีสารพิษหรือไม่สังเกตุจากอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu