ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประเทศหรือประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีข้อกำหนดให้มีการการวิเคราะห์เพิ่มเติมมีประเทศใดบ้างและในผลิตภัณฑ์ใด?, ประเทศหรือประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีข้อกำหนดให้มีการการวิเคราะห์เพิ่มเติมมีประเทศใดบ้างและในผลิตภัณฑ์ใด? หมายถึง, ประเทศหรือประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีข้อกำหนดให้มีการการวิเคราะห์เพิ่มเติมมีประเทศใดบ้างและในผลิตภัณฑ์ใด? คือ, ประเทศหรือประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีข้อกำหนดให้มีการการวิเคราะห์เพิ่มเติมมีประเทศใดบ้างและในผลิตภัณฑ์ใด? ความหมาย, ประเทศหรือประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีข้อกำหนดให้มีการการวิเคราะห์เพิ่มเติมมีประเทศใดบ้างและในผลิตภัณฑ์ใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประเทศหรือประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีข้อกำหนดให้มีการการวิเคราะห์เพิ่มเติมมีประเทศใดบ้างและในผลิตภัณฑ์ใด?

ประเทศหรือประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีข้อกำหนดให้มีการการวิเคราะห์เพิ่มเติมมีประเทศใดบ้างและในผลิตภัณฑ์ใด

คำตอบ

  1 ประเทศกลุ่มสหภาพยุโรป -ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกุ้งทุกชนิด และปลาน้ำจืด ต้องวิเคราะห์สารปฏิชีวนะคลอแรมฟินิคอลและไนโตรฟูรานส์ ทุกรหัสสินค้า -ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของหมึกของทุกชนิด ต้องมีการตรวจวิเคราะห์แคดเมียม ทุกรุ่นสินค้าที่ส่งออก -น้ำปลา ต้องมีการตรวจวิเคราะห์สาร 3 MCPD ทุกรุ่นสินค้าที่ส่งออก 2 ประเทศออสเตรเลียนและแคนาดา -ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกุ้งเพาะเสี้ยง ต้องวิเคราะห์สารปฎิชีวนะคลอแรมผินิคอลและไนโตรฟูรานส์ ทุกรุ่นสินค้าที่ส่งออก3 ประเทศนิวซีแลนด์ และอเมริกา -ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกุ้งเพาะเลี้ยง ต้องวเคราะห์สารปฏิชีวนะคลอแรมผินินคอล ทุกรุ่นสินค้าที่ออก4 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ -ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกุ้งทุกชนิด และปลาน้ำจือ ต้องวิเคราะห์สารปฏิชีวนะคลอแรมฟินิคอลและไนโตรฟูรานส์ ทุกรหัสสินค้า ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ประเทศหรือประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีข้อกำหนดให้มีการการวิเคราะห์เพิ่มเติมมีประเทศใดบ้างและในผลิตภัณฑ์ใด, ประเทศหรือประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีข้อกำหนดให้มีการการวิเคราะห์เพิ่มเติมมีประเทศใดบ้างและในผลิตภัณฑ์ใด หมายถึง, ประเทศหรือประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีข้อกำหนดให้มีการการวิเคราะห์เพิ่มเติมมีประเทศใดบ้างและในผลิตภัณฑ์ใด คือ, ประเทศหรือประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีข้อกำหนดให้มีการการวิเคราะห์เพิ่มเติมมีประเทศใดบ้างและในผลิตภัณฑ์ใด ความหมาย, ประเทศหรือประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีข้อกำหนดให้มีการการวิเคราะห์เพิ่มเติมมีประเทศใดบ้างและในผลิตภัณฑ์ใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu