ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ส่วนประกอบของครีมเพื่อหน้าขาวอะไรบ้าง??, ส่วนประกอบของครีมเพื่อหน้าขาวอะไรบ้าง?? หมายถึง, ส่วนประกอบของครีมเพื่อหน้าขาวอะไรบ้าง?? คือ, ส่วนประกอบของครีมเพื่อหน้าขาวอะไรบ้าง?? ความหมาย, ส่วนประกอบของครีมเพื่อหน้าขาวอะไรบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ส่วนประกอบของครีมเพื่อหน้าขาวอะไรบ้าง??

ส่วนประกอบของครีมเพื่อหน้าขาวอะไรบ้าง

คำตอบ

        หากท่านดูทีวีจะพบว่ามีการโฆษณาสรรพคุณของครีมเพื่อทำให้หน้าขาว ผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ออกมาอย่างมากมาย จนกระทั่งครีมเพื่อให้รักแรสีขาวขึ้น ก่อนที่ท่านจะใช้ครีมท่านต้องพิจารณาผิวพรรณท่านก่อน หากท่านผิวดำหรือผิวคล้ำไม่แนะนำให้ใช้ครีมลอกหน้าขาวเพราะนอกจากจะไม่ได้ผลแล้วยังอาจจะเกิดผลเสีย ส่วนประกอบสำคัญของครีมเพื่อหน้าขาวมีดังนี้ 1 กรดผลไม้หรือ Alpha Hydroxy Acid AHA กรดผลไม้นี้จะช่วยให้เซลล์ชั้นผิวสุดหรือเซลล์ที่ตายแล้วหลุดออกไป และมีเซลล์ใหม่งอกขึ้นมา ทำให้ผิวหนังสดใส หากใช้กรดผลไม้ขนาดต่ำอย่างต่อเนื่องจะทำให้ฝ้า กระและรอยด่างดำจางลง 2 ครีมกันแดด 3 Beta Hydroxy Acid BHA หรือกรด salicylic acid เนื่องจากเป็นกรดมากทำให้มีการลอกผิวหน้าลึกกว่ากรดผลไม้ และเกิดระคายเคืองต่อใบหน้า ข้อมูลจาก Siamhealth net

ส่วนประกอบของครีมเพื่อหน้าขาวอะไรบ้าง?, ส่วนประกอบของครีมเพื่อหน้าขาวอะไรบ้าง? หมายถึง, ส่วนประกอบของครีมเพื่อหน้าขาวอะไรบ้าง? คือ, ส่วนประกอบของครีมเพื่อหน้าขาวอะไรบ้าง? ความหมาย, ส่วนประกอบของครีมเพื่อหน้าขาวอะไรบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu