ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามารถส่งออกกุ้งกุลาดำมีชีวิตได้หรือไม่?, สามารถส่งออกกุ้งกุลาดำมีชีวิตได้หรือไม่? หมายถึง, สามารถส่งออกกุ้งกุลาดำมีชีวิตได้หรือไม่? คือ, สามารถส่งออกกุ้งกุลาดำมีชีวิตได้หรือไม่? ความหมาย, สามารถส่งออกกุ้งกุลาดำมีชีวิตได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สามารถส่งออกกุ้งกุลาดำมีชีวิตได้หรือไม่?

สามารถส่งออกกุ้งกุลาดำมีชีวิตได้หรือไม่

คำตอบ

  ส่งออกได้กรณี เป็นลูกกุ้งกุลาดำมีชีวิต จำนวนไม่เกิน 100 ตัว กิโลกรัม หรือมีขนาดน้ำหนักตั้งแต่ 10 กรัมขึ้นไปทั้งนี้ไม่รวมถึงพ่อแม่พันธุ์กุ้งกุลาดำสามารถส่งออกไปนอกราชอาณาจักรเพื่อ การบริโภคได้ โดยต้องขอหนังสือรับรองห้ส่งกุ้งกุลาดำมีชีวิตออกไปนอกราชอาณาจักร แบบ กท 2 จากกรมประมงตามระเบียบกรมประมงว่าด้วยการส่งกุ้งกุลาดำมีชีวิตออกไปนอกราชอาณาจักร พ ศ 2536 และลักษณะการบรรจุหีบห่อสินค้ากุ้งกุลาดำที่มีชีวิตเป็นแบบแห้งเท่านั้นส่งออกไม่ได้กรณี เป็นกุ้งกุลาดำมีชีวิต ที่มีขนาดความยาวตั้งแต่ 7 5 นิ้ว หรือขนาดน้ำหนัก 70 กรัม รวมถึงลูกกุ้งที่เกิดจากพ่อแม่พันธุ์กุ้งขนาดดังกล่าว ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

สามารถส่งออกกุ้งกุลาดำมีชีวิตได้หรือไม่, สามารถส่งออกกุ้งกุลาดำมีชีวิตได้หรือไม่ หมายถึง, สามารถส่งออกกุ้งกุลาดำมีชีวิตได้หรือไม่ คือ, สามารถส่งออกกุ้งกุลาดำมีชีวิตได้หรือไม่ ความหมาย, สามารถส่งออกกุ้งกุลาดำมีชีวิตได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu