ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักได้หรือไม่?, สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักได้หรือไม่? หมายถึง, สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักได้หรือไม่? คือ, สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักได้หรือไม่? ความหมาย, สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักได้หรือไม่?

สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักได้หรือไม่

คำตอบ

  ไม่สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักรได้ เนื่องจากหากอนุญาตให้นำเข้ามาได้อาจเป็นการนำโรคหรือเชื้อไวรัสชนิดใหม่เข้ามาแพร่ระบาดในประเทศไทยโดยอาศัยสัตว์เหล่านี้เป็นพาหะนำโรค ซึ่งอาจก่อให้เกิดผลกระทบต่อการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำในประเทศไทยหากฝ่าฝืนมีความผิดตามมาตรา 54 แห่งพระราชบัญญัติการประมง ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน10 000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักได้หรือไม่, สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักได้หรือไม่ หมายถึง, สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักได้หรือไม่ คือ, สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักได้หรือไม่ ความหมาย, สามารถนำเข้าลูกกุ้งทะเลมีชีวิตเข้ามาในราชอาณาจักได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu