ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความหนาแน่นปลากะพงขาวที่เลี้ยงในบ่อดิน และการให้อาหารขึ้นอยู่กับอะไร?, ความหนาแน่นปลากะพงขาวที่เลี้ยงในบ่อดิน และการให้อาหารขึ้นอยู่กับอะไร? หมายถึง, ความหนาแน่นปลากะพงขาวที่เลี้ยงในบ่อดิน และการให้อาหารขึ้นอยู่กับอะไร? คือ, ความหนาแน่นปลากะพงขาวที่เลี้ยงในบ่อดิน และการให้อาหารขึ้นอยู่กับอะไร? ความหมาย, ความหนาแน่นปลากะพงขาวที่เลี้ยงในบ่อดิน และการให้อาหารขึ้นอยู่กับอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความหนาแน่นปลากะพงขาวที่เลี้ยงในบ่อดิน และการให้อาหารขึ้นอยู่กับอะไร?

ความหนาแน่นปลากะพงขาวที่เลี้ยงในบ่อดิน และการให้อาหารขึ้นอยู่กับอะไร

คำตอบ

  อัตราการปล่อยลูกปลากะพงขาว 2 000-5 000 ตัว ไร่ ในช่วงที่ลูกปลาอายุ 1 เดือน ให้อาหารประเภทปลาสดบดละเอียด วันละ 2 ครั้ง เช้า- บ่าย หลังจากลูกปลาอายุเกิน 1 เดือน ให้อาหารประเภทปลาสดหั่นเหมาะสมขนาดปากปลาช่วงนี้ให้อาหารวันละ 1 ครั้ง จนกระทั่งปลาอิ่มสังเกตได้จากปลาเริ่มไม่กินเหยื่อ การให้อากาศเริ่มเมื่อลูกปลาอายุ 2 เดือนขึ้นไป ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ความหนาแน่นปลากะพงขาวที่เลี้ยงในบ่อดิน และการให้อาหารขึ้นอยู่กับอะไร, ความหนาแน่นปลากะพงขาวที่เลี้ยงในบ่อดิน และการให้อาหารขึ้นอยู่กับอะไร หมายถึง, ความหนาแน่นปลากะพงขาวที่เลี้ยงในบ่อดิน และการให้อาหารขึ้นอยู่กับอะไร คือ, ความหนาแน่นปลากะพงขาวที่เลี้ยงในบ่อดิน และการให้อาหารขึ้นอยู่กับอะไร ความหมาย, ความหนาแน่นปลากะพงขาวที่เลี้ยงในบ่อดิน และการให้อาหารขึ้นอยู่กับอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu