ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ล่มปากอ่าว คืออะไร??, ล่มปากอ่าว คืออะไร?? หมายถึง, ล่มปากอ่าว คืออะไร?? คือ, ล่มปากอ่าว คืออะไร?? ความหมาย, ล่มปากอ่าว คืออะไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ล่มปากอ่าว คืออะไร??

ล่มปากอ่าว คืออะไร

คำตอบ

        มีคำพังเพยที่เปรียบเทียบอาการหลั่งเร็วของผู้ชายคือ ล่มปากอ่าว หรือไม่ทันนกกระจอกกินน้ำ หากจะพิจารณาจากเรื่องเรือ เรือนั้นแล่นไปแล้วกำลังอยู่ในอ่าวยังไม้ได้ออกสู่ทะเล เรือนั้นอาจจะเจอพายุอารมณ์หรือความตื่นเต้นทำให้กัปตันไม่สามารถพยุงเรือนั้นออกสู่ทะเล ทำให้เรือจมก่อนสู่เป้าหมาย หากจะแปลความหมายก็คงจะหมายถึงการที่คนไม่สามารถควบคุมการหลั่ง ยังไม่ทันได้ประกอบภารกิจก็หลั่งก่อน ท่านเคยสังเกตว่านกกระจอกกินน้ำใช้เวลานานแค่ไหน ความจริงตัวมันเล็กมันก็ต้องการน้ำไม่มากดังนั้นเมื่อเวลากินน้ำก็ใช้เวลาน้อย เมื่อเทียบกับคนเรา เราก็ใช้เวลาดื่มน้ำไม่มากเหมือนกัน หากจะเปรียบอาการหลั่งเร็วก็คงหมายถึงได้มีการปฏิบัติภารกิจเสร็จเร็วเกินไป         อาการหลั่งเร็วหรือที่เรียกว่า Premature ejeculation เป็นอาการที่พบได้บ่อยที่สุดอาการหนึ่งเป็นปัญหาที่หนักอกทั้งสองคน ไม่กล้าไปปรึกษากับคนอื่น เพราะรู้สึกอับอาย ครั้นจะหันหน้าปรึกษากันก็อาจจะทำให้เกิดทะเลาะกันอีก หกปล่อยให้ปัญหานี้เรื้อรังก็อาจจะทำให้เกิดการแตกแยกในครอบครัว Premature ejeculation หากจะแปลตรงๆก็คือการหลั่งก่อนเวลาอันควร ซึ่งบางคนก็หลั่งตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้นปฏิบัติ บางคนก็หลั่งหลังปฏิบัติไปได้เพียง 2-3 นาที ระยะเวลาการหลั่งหลังปฏิบัติในแต่ละคนไม่แน่นอน จึงไม่มีตัวเลขว่าเวลาเท่าใดจึงถือว่าปกติหรือเร็วไป แต่หากถือความพอใจของอีกคนน่าจะหมายถึงไม่สามารถปฏิบัติกามกิจจนกระทั่งอีกคนถึงจุสุดยอด ข้อมูลจาก Siamhealth net

ล่มปากอ่าว คืออะไร?, ล่มปากอ่าว คืออะไร? หมายถึง, ล่มปากอ่าว คืออะไร? คือ, ล่มปากอ่าว คืออะไร? ความหมาย, ล่มปากอ่าว คืออะไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu