ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ให้บริการระบบ 3G ค่ะ?, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ให้บริการระบบ 3G ค่ะ? หมายถึง, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ให้บริการระบบ 3G ค่ะ? คือ, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ให้บริการระบบ 3G ค่ะ? ความหมาย, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ให้บริการระบบ 3G ค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ให้บริการระบบ 3G ค่ะ?

อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ให้บริการระบบ 3G ค่ะ

คำตอบ

ระบบ 3G   น้องใหม่เมืองไทย แต่เก่าเมืองอื่น จ๊ะ ระบบจะเริ่มใช้ 1 พฤศจิกายน 2550   โดย ไทยโมบายเจ้าแรกนำร่อง ซึ่งได้รับอนุมัติไลน์เซนต์ มาแล้ว ระบบจะใช้ได้ เติมรูปแบบ ต้นปี 2551 เป็นต้นไป ส่วนผู้ให้บริการ ต่างๆ ในระบบมัตติมีเดีย ต้องติดตามข่าว นะครับ หรือขอรายละเอียดได้ที่ Chok_th hotmail com   จองซิมไว้ล่วงหน้า ได้เลย มีผลตอบแทน ให้กับผู้ใช้ทุกท่าน สวัสดิการต่างๆ คืนกำไรให้ผู้ใช้ หรือต้องการเครื่องโทรศัพท์ ที่รองรับ 3G ในราคาประหยัด

อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ให้บริการระบบ 3G ค่ะ, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ให้บริการระบบ 3G ค่ะ หมายถึง, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ให้บริการระบบ 3G ค่ะ คือ, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ให้บริการระบบ 3G ค่ะ ความหมาย, อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้ให้บริการระบบ 3G ค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu