ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในอนาคตสามารถนำที่ดินที่ สปก.สำรวจไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ได้หรือไม่?, ในอนาคตสามารถนำที่ดินที่ สปก.สำรวจไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ได้หรือไม่? หมายถึง, ในอนาคตสามารถนำที่ดินที่ สปก.สำรวจไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ได้หรือไม่? คือ, ในอนาคตสามารถนำที่ดินที่ สปก.สำรวจไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ได้หรือไม่? ความหมาย, ในอนาคตสามารถนำที่ดินที่ สปก.สำรวจไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในอนาคตสามารถนำที่ดินที่ สปก.สำรวจไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ได้หรือไม่?

nbsp ในอนาคตสามารถนำที่ดินที่ สปก สำรวจไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ได้หรือไม่

คำตอบ

ในอนาคตถ้าหากรัฐบาลมีนโยบายให้เกษตรในพื้นที่โครงการหลวงสามารถนำที่ดินไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุนได้ เราก็สามารถนำแปลงรวมที่ สปก สำรวจให้นี้ไปแยกเป็นแปลงเดี่ยวของที่ละคนได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาไปสำรวจใหม่ เนื่องจากการสำรวจในครั้งนี้ถือเป็นมาตรฐานได้ในเรื่องของความถูกต้องและแม่นยำ ที่มาข้อมูล   กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ในอนาคตสามารถนำที่ดินที่ สปก.สำรวจไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ได้หรือไม่, ในอนาคตสามารถนำที่ดินที่ สปก.สำรวจไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ได้หรือไม่ หมายถึง, ในอนาคตสามารถนำที่ดินที่ สปก.สำรวจไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ได้หรือไม่ คือ, ในอนาคตสามารถนำที่ดินที่ สปก.สำรวจไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ได้หรือไม่ ความหมาย, ในอนาคตสามารถนำที่ดินที่ สปก.สำรวจไปแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu