ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การควบคุมการขายอุปกรณ์บริหารอวัยวะเพศชาย?, การควบคุมการขายอุปกรณ์บริหารอวัยวะเพศชาย? หมายถึง, การควบคุมการขายอุปกรณ์บริหารอวัยวะเพศชาย? คือ, การควบคุมการขายอุปกรณ์บริหารอวัยวะเพศชาย? ความหมาย, การควบคุมการขายอุปกรณ์บริหารอวัยวะเพศชาย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การควบคุมการขายอุปกรณ์บริหารอวัยวะเพศชาย?

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยามีการควบคุมการขายอุปกรณ์จำพวกบริหารอวัยวะเพศชาย หรือห่วงรัดอวัยวะเพศ หรือไม่อย่างไร

คำตอบ

        อุปกรณ์จำพวกบริหารอวัยวะเพศชายที่พบว่ามีการโฆษณาขายตามนิตยสารหรือหนังสือพิมพ์         มักเป็นอุปกรณ์จำพวกกระบอกสูญญากาศและห่วงรัดโคนอวัยวะเพศชาย โดยอ้างสรรพคุณว่า ช่วยให้อวัยวะเพศชายแข็งตัว และสามารถบริหารให้ใหญ่ขึ้นได้ด้วย ขอเรียนว่า       กระบอกสูญญากาศจัดเป็นเครื่องมือแพทย์ทั่วไปตาม พระราชบัญญัติเครื่องมือแพทย์ พ ศ 2531         ใช้สำหรับผู้ชายที่มีภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศจากการแข็งตัวของอวัยวะเพศไม่เพียงพอ ที่จะปฏิบัติกิจให้ลุล่วงไปได้โดยการสร้างสภาวะสูญญากาศทำให้โลหิตสามารถไหลเข้าไปในอวัยวะเพศเสมือนกลไกธรรมชาติ     แต่การใช้งานต้องมีการใช้อย่างถูกต้องและควรอยู่ภายใต้การแนะนำดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้านศัลยศาสตร์ระบบปัสสาวะ และยังมีข้อจำกัดการใช้ในกลุ่มคนบางประเภท เช่น       ผู้ที่มีประสาทไขสันหลังผิดปรกติ เส้นเลือดอุดตัน อวัยวะเพศบิดเบี้ยว ผู้ที่ใช้ยาต้านการแข็งตัวของโลหิต ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีข้อควรระวังที่สำคัญ ในการใช้งาน คือ     แต่ละครั้งห้ามใช้วงยางซึ่งเป็นอุปกรณ์ประกอบการใช้กระบอกสูญญากาศรัดโคนอวัยวะเพศชายนานเกิน 30นาที         เพราะจะทำให้อวัยวะเพศชายเกิดการขาดเลือดและสูญเสียหน้าที่อย่างถาวร นอกจากนี้ กฎหมายเครื่องมือแพทย์ได้กำหนดให้การโฆษณาเครื่องมือแพทย์ใดๆต้องได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และต้องไม่โฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพมาตรฐานอันเป็นเท็จตามมาตรา 41 และ 42 ซึ่งหากฝ่าฝืนจะมีโทษตาม มาตรา 77 และ 78 แห่งพระราชบัญญัติเครื่องมือแพทย์ พ ศ 2531       ที่ผ่านมาสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาได้ทำการตรวจสอบชิ้นโฆษณาผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในสื่อต่างๆอย่างเข้มงวด และหากตรวจพบจะใช้มาตรการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดกับทั้งผู้ว่าจ้างและสื่อที่ทำการโฆษณา     ขณะเดียวกัน สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาได้ทำการเผยแพร่ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้ประชาชนทราบทางสื่อต่างๆ ด้วย ข้อมูลจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

การควบคุมการขายอุปกรณ์บริหารอวัยวะเพศชาย, การควบคุมการขายอุปกรณ์บริหารอวัยวะเพศชาย หมายถึง, การควบคุมการขายอุปกรณ์บริหารอวัยวะเพศชาย คือ, การควบคุมการขายอุปกรณ์บริหารอวัยวะเพศชาย ความหมาย, การควบคุมการขายอุปกรณ์บริหารอวัยวะเพศชาย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu