ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บริษัทสหกรณ์การเกษตร มีหน้าที่ทำรายงานเสนอจังหวัดว่าในแต่ละหมู่บ้านผลิตอะไร?, บริษัทสหกรณ์การเกษตร มีหน้าที่ทำรายงานเสนอจังหวัดว่าในแต่ละหมู่บ้านผลิตอะไร? หมายถึง, บริษัทสหกรณ์การเกษตร มีหน้าที่ทำรายงานเสนอจังหวัดว่าในแต่ละหมู่บ้านผลิตอะไร? คือ, บริษัทสหกรณ์การเกษตร มีหน้าที่ทำรายงานเสนอจังหวัดว่าในแต่ละหมู่บ้านผลิตอะไร? ความหมาย, บริษัทสหกรณ์การเกษตร มีหน้าที่ทำรายงานเสนอจังหวัดว่าในแต่ละหมู่บ้านผลิตอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บริษัทสหกรณ์การเกษตร มีหน้าที่ทำรายงานเสนอจังหวัดว่าในแต่ละหมู่บ้านผลิตอะไร?

บริษัทสหกรณ์การเกษตร มีทุกจังหวัด มีหน้าที่ทำรายงานเสนอจังหวัดว่าในแต่ละหมู่บ้านผลิตอะไร ยอดรวมการผลิตและการจำหน่ายของแต่ละหมุ่บ้านเป็นอย่างไร และมีหน้าที่นำของที่ชาวบ้านผลิตไปขาย จะต้องกรอกแบบ ร ง 8 ด้วยหรือไม่อย่างไร

คำตอบ

        ในกรณีนี้ถือว่าสหกรณ์จดทะเบียนเป็นโรงงาน เกษตรกรเปรียบเหมือนคนงาน จึงต้องกรอกทุกผลิตภัณฑ์ที่ผลิต และเข้าข่ายในการจัดเก็บ   กรณีฝากขายไม่นับรวม       ข้อมูลจาก สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม

บริษัทสหกรณ์การเกษตร มีหน้าที่ทำรายงานเสนอจังหวัดว่าในแต่ละหมู่บ้านผลิตอะไร, บริษัทสหกรณ์การเกษตร มีหน้าที่ทำรายงานเสนอจังหวัดว่าในแต่ละหมู่บ้านผลิตอะไร หมายถึง, บริษัทสหกรณ์การเกษตร มีหน้าที่ทำรายงานเสนอจังหวัดว่าในแต่ละหมู่บ้านผลิตอะไร คือ, บริษัทสหกรณ์การเกษตร มีหน้าที่ทำรายงานเสนอจังหวัดว่าในแต่ละหมู่บ้านผลิตอะไร ความหมาย, บริษัทสหกรณ์การเกษตร มีหน้าที่ทำรายงานเสนอจังหวัดว่าในแต่ละหมู่บ้านผลิตอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu