ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากรู้ว่าความดันโลหิตเป็นอย่างไร??, อยากรู้ว่าความดันโลหิตเป็นอย่างไร?? หมายถึง, อยากรู้ว่าความดันโลหิตเป็นอย่างไร?? คือ, อยากรู้ว่าความดันโลหิตเป็นอย่างไร?? ความหมาย, อยากรู้ว่าความดันโลหิตเป็นอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากรู้ว่าความดันโลหิตเป็นอย่างไร??

อยากรู้ว่าความดันโลหิตเป็นอย่างไร

คำตอบ

        ทุกๆคนต้องมีความดันโลหิต เพราะความดันโลหิตจะเป็นแรงผลักดันให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆของร่างกาย ดังนั้นทุกคนควรจะเรียนรู้เกี่ยวกับความดันโลหิต และรักษาให้ความดันโลหิตอยู่ในเกณฑ์ปกติ เพราะความดันโลหิตสูงจะทำให้เกิดหลอดแข็งและตีบ         เมื่อหัวใจบีบตัวหัวใจจะบีบเลือดไปยังหลอดเลือดแดงทำให้เกิดความดันโลหิตซึ่งเกิดจากการบีบตัวของหัวใจ และแรงต้านทานของหลอดเลือด หัวใจคนเราเต้น 60-80ครั้งความดันก็จะเพิ่มขณะที่หัวใจบีบตัวและลดลงขณะที่หัวใจคลายตัว ความดันโลหิตของคนเราไม่เท่ากันตลอดเวลาขึ้นกับท่า ความเครียด การออกกำลังกาย การนอนหลับ แต่ไม่ควรเกิน 140 90 หากสูงกว่านี้แสดงว่าคุณเป็นโรคความดันโลหิตสูง         โรคความดันโลหิตสูงเป็นปัจจัยเสี่ยงทำให้เกิดโรคหัวใจ โรคไต โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคอัมพาต โรคหัวใจเป็นโรคที่มีอัตราตายสูงดังนั้นการป้องกันความดันโลหิตสูงสามารถป้องกันอัตราการตายจากโรคหัวใจและโรคอัมพาต โรคความดันโลหิตสูงเป็นภัยเงียบที่คุกคามชีวิตของทุกท่านเนื่องจากไม่มีอาการเตือนดังนั้น การจะทราบว่าเป็นความดันโลหิตสูงจำเป็นต้องวัดความดันโลหิต ข้อมูลจาก Siamhealth net

อยากรู้ว่าความดันโลหิตเป็นอย่างไร?, อยากรู้ว่าความดันโลหิตเป็นอย่างไร? หมายถึง, อยากรู้ว่าความดันโลหิตเป็นอย่างไร? คือ, อยากรู้ว่าความดันโลหิตเป็นอย่างไร? ความหมาย, อยากรู้ว่าความดันโลหิตเป็นอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu