ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นอย่างไร??, กลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นอย่างไร?? หมายถึง, กลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นอย่างไร?? คือ, กลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นอย่างไร?? ความหมาย, กลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นอย่างไร??

กลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นอย่างไร

คำตอบ

การที่อวัยวะเพศจะแข็งตัวได้ต้องมีองค์ประกอบที่สำคัญดังนี้ หลอดเลือดแดงที่ไปเลี้ยงอวัยวะเพศต้องไม่ตีบ เพราะการที่อวัยวะเพศจะแข็งตัวต้องมีเลือดไปคั่ง หากมีหลอดเลือดแดงแข็งเลือดก็ไม่สามารถไปเลี้ยงได้อย่างเต็มที่ ภาวะที่ทำให้หลอดเลือดแข็งได้แก่ ผู้ที่สูบบุหรี่ โรคเบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ความดันโลหิตสูง เป็นต้น ระบบประสาทส่วนปลายซึ่งเป็นระบบที่จะรับความรู้สึกที่เกิดจากการสัมผัสทางร่างกาย ระบบไขสันหลังซึ่งเป็นระบบที่จะเชื่อมโยงการรับความรู้สึกจากประสาทส่วนปลายไปยังประสาทส่วนกลางและถ่ายทอดคำสั่งมายังองคชาติ ระบบประสาทส่วนกลางซึ่งประกอบด้วยสิ่งเร้าทั้งหลาย เช่น การเห็น การได้ยิน การได้กลิ่น รวมทั้งจิตนาการณ์และประสบการณ์ในอดีต จิตก็เป็นเรื่องสำคัญ ข้อมูลจาก Siamhealth net

กลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นอย่างไร?, กลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นอย่างไร? หมายถึง, กลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นอย่างไร? คือ, กลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นอย่างไร? ความหมาย, กลไกการแข็งตัวของอวัยวะเพศ เป็นอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu