ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คลอดลูกมา 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นประจำเดือนเลย ผิดปกติหรือเปล่าคะ?, คลอดลูกมา 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นประจำเดือนเลย ผิดปกติหรือเปล่าคะ? หมายถึง, คลอดลูกมา 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นประจำเดือนเลย ผิดปกติหรือเปล่าคะ? คือ, คลอดลูกมา 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นประจำเดือนเลย ผิดปกติหรือเปล่าคะ? ความหมาย, คลอดลูกมา 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นประจำเดือนเลย ผิดปกติหรือเปล่าคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คลอดลูกมา 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นประจำเดือนเลย ผิดปกติหรือเปล่าคะ?

คลอดลูกมา 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นประจำเดือนเลย ผิดปกติหรือเปล่าคะ จาก wanpenlim yahoo com

คำตอบ

ถ้ายังให้นมบุตรอยู่ก็เป็นไปได้ค่ะที่ที่ประจำเดือนยังไม่มา อีกเรื่องที่ต้องดูว่ามีการคุมกำเนิดในช่วงหลังคลอดหรือเกิดการตั้งครรภ์เกิดขึ้นหรือไม่ รายละเอียดเกี่ยวกับประวัติไม่ละเอียดพอขอตอบแค่นี้ก่อนนะค่ะ และถ้าไม่ได้ให้นมบุตรแล้ว แต่ประจำเดือนยังไม่มาอาจจะต้องปรึกษาแพทย์ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

คลอดลูกมา 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นประจำเดือนเลย ผิดปกติหรือเปล่าคะ, คลอดลูกมา 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นประจำเดือนเลย ผิดปกติหรือเปล่าคะ หมายถึง, คลอดลูกมา 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นประจำเดือนเลย ผิดปกติหรือเปล่าคะ คือ, คลอดลูกมา 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นประจำเดือนเลย ผิดปกติหรือเปล่าคะ ความหมาย, คลอดลูกมา 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เป็นประจำเดือนเลย ผิดปกติหรือเปล่าคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu