ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำ?, โอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำ? หมายถึง, โอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำ? คือ, โอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำ? ความหมาย, โอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำ?

การโอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำ เป็นอย่างไร

คำตอบ

                  การประปานครหลวงแบ่งประเภทการใช้น้ำของผู้ใช้น้ำเป็น   2 ประเภทได้แก่ ผู้ใช้น้ำเพื่อการอยู่อาศัยและเพื่อการพาณิชย์ ธุรกิจ   อุตสาหกรรม   การใช้น้ำทั้งสองประเภทนี้   จะต่างกันตรงอัตราค่าน้ำประปาที่ใช้ประเภทเพื่อการอยู่อาศัยอัตราค่าน้ำจะถูกกว่า     ทั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของรัฐที่ต้องการประชาชนได้ใช้น้ำ ซึ่งเป็นสาธารณูปโภคและเป็นปัจจัยสี่ของชีวิตในราคาย่อมเยาว์     ส่วนการใช้น้ำเพื่อการพาณิชย์และอื่นนั้น   ผู้ประกอบการจะใช้ค่าน้ำนั้น เป็นต้นทุนของสินค้า     จึงสามารถกระจายการรับผิดชอบกว้างออกไปในหมู่ผู้บริโภค   การประปานครหลวงจึงให้มีการโอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำกันได้     ให้ตรงกับสภาพการใช้น้ำจริง   เช่นอาคารพาณิชย์ โดยทั่วไปวัตถุประสงค์ก็คือเพื่อการประกอบธุรกิจ ฉะนั้น เริ่มแรกการใช้น้ำของเจ้าของอาคารจะถือเป็นเพื่อการพาณิชยกรรมก่อนหากมีผู้ใช้น้ำรายใดใช้อาคารเพื่อการอยู่อาศัย ก็สามารถมาโอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำได้ เป็นต้น ข้อมูลจาก การประปานครหลวง

โอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำ, โอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำ หมายถึง, โอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำ คือ, โอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำ ความหมาย, โอนเปลี่ยนประเภทการใช้น้ำ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu