ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากให้ลูกเลิกตื่นมากินนมตอนกลางคืน จะทำอย่างไรคะ?, อยากให้ลูกเลิกตื่นมากินนมตอนกลางคืน จะทำอย่างไรคะ? หมายถึง, อยากให้ลูกเลิกตื่นมากินนมตอนกลางคืน จะทำอย่างไรคะ? คือ, อยากให้ลูกเลิกตื่นมากินนมตอนกลางคืน จะทำอย่างไรคะ? ความหมาย, อยากให้ลูกเลิกตื่นมากินนมตอนกลางคืน จะทำอย่างไรคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากให้ลูกเลิกตื่นมากินนมตอนกลางคืน จะทำอย่างไรคะ?

ลูกชาย 1 ปี 10 เดือนแล้วยังไม่พูดเลยผิดปกติไหมคะ แล้วลูกชอบตื่นมากินนมตอนกลางคืน คืนละ 2-3 กล่อง อยากให้เขาเลิกตื่นมากินกลางคืนจะทำอย่างไรคะ จาก su341473 yahoo com

คำตอบ

        - โดยทั่วไป เด็กอายุ 2 ขวบ พูดแสดงความต้องการ สามารถพูดติดต่อกัน 2-3 คำ เริ่มพูดโต้ตอบได้ แต่ถ้าอายุ 2 ขวบ ยังไม่พูดคำต่อกัน ควรปรึกษาแพทย์         - ในกรณีที่เด็กตื่นมาทานนมตอนกลางคืนนั้น ก่อนนอนคุณแม่อาจให้ทานนมให้เรียบร้อย เพื่อกลางคืนจะได้นอนเต็มที่ไม่ตื่นกลางดึก และบางครั้งในเวลากลางคืนถ้าลูกขยับตัวนิดหน่อย รอสักพักว่าหิวจริงหรือไม่ หรือสัมผัสเบา ๆ เช่น ตบก้น ลูกก็อาจจะหลับได้ เพราะบางทีการที่ลูกตื่นกลางดึก ก็อาจไม่ได้เป็นเพราะหิวนมค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

อยากให้ลูกเลิกตื่นมากินนมตอนกลางคืน จะทำอย่างไรคะ, อยากให้ลูกเลิกตื่นมากินนมตอนกลางคืน จะทำอย่างไรคะ หมายถึง, อยากให้ลูกเลิกตื่นมากินนมตอนกลางคืน จะทำอย่างไรคะ คือ, อยากให้ลูกเลิกตื่นมากินนมตอนกลางคืน จะทำอย่างไรคะ ความหมาย, อยากให้ลูกเลิกตื่นมากินนมตอนกลางคืน จะทำอย่างไรคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu