ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เทคโนโลยีที่นำมาใช้กับการเผาไหม้ชีวมวล?, เทคโนโลยีที่นำมาใช้กับการเผาไหม้ชีวมวล? หมายถึง, เทคโนโลยีที่นำมาใช้กับการเผาไหม้ชีวมวล? คือ, เทคโนโลยีที่นำมาใช้กับการเผาไหม้ชีวมวล? ความหมาย, เทคโนโลยีที่นำมาใช้กับการเผาไหม้ชีวมวล? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เทคโนโลยีที่นำมาใช้กับการเผาไหม้ชีวมวล?

อยากทราบเทคโนโลยีที่นำมาใช้กับการเผาไหม้ชีวมวล เช่น พลูอิดไลเบส ก๊าซวิพิเคชั้น มีอะไร ใหม่ๆกว่านี้ไหมครับ

คำตอบ

                  แต่ละเทคโนโลยีก็มีวิวัฒนาการ เช่น Fluidized Bed Technology เริ่มต้นจาก Bubbling Fluidized Bed ได้ถูกพัฒนาเป็น Pressurized Fluidized Bed และ Circulating Fluidized Bed ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงขึ้นและใช้กับเชื้อเพลิงที่หลากหลายได้มากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีดังกล่าว นอกจากจะใช้การเผาไหม้โดยตรงแล้ว ยังสามารถใช้ในการผลิตเป็นก๊าซเชื้อเพลิง Gasification ก่อนนำไปเผาไหม้อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งทำให้สามารถใช้กับการผลิตไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูง เช่น Combined Cycle       นอกจากนี้ ก็ยังมีเทคโนโลยีการเผาไฟม้ที่อุณหภูมิสูงมากๆ เช่น การใช้ Plasma Technology เป็นต้น ที่มา   ดร บุญรอด สัจจกุลนุกิจ

เทคโนโลยีที่นำมาใช้กับการเผาไหม้ชีวมวล, เทคโนโลยีที่นำมาใช้กับการเผาไหม้ชีวมวล หมายถึง, เทคโนโลยีที่นำมาใช้กับการเผาไหม้ชีวมวล คือ, เทคโนโลยีที่นำมาใช้กับการเผาไหม้ชีวมวล ความหมาย, เทคโนโลยีที่นำมาใช้กับการเผาไหม้ชีวมวล คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu