ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ควรทำยังไง ถ้าเป็นเส้นเลือดขอดที่เท้า??, ควรทำยังไง ถ้าเป็นเส้นเลือดขอดที่เท้า?? หมายถึง, ควรทำยังไง ถ้าเป็นเส้นเลือดขอดที่เท้า?? คือ, ควรทำยังไง ถ้าเป็นเส้นเลือดขอดที่เท้า?? ความหมาย, ควรทำยังไง ถ้าเป็นเส้นเลือดขอดที่เท้า?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ควรทำยังไง ถ้าเป็นเส้นเลือดขอดที่เท้า??

ควรทำยังไง ถ้าเป็นเส้นเลือดขอดที่เท้า

คำตอบ

การดูแลตัวเอง มีดังนี้ 1 การออกกำลังกาย การเดินเป็นวิธีดีที่สุดจะเป็นการทำให้การไหลเวียนดีขึ้นแพทย์จะแนะนำวิธีการออกกำลังกายที่เหมาะสม 2 ควบคุมน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม 3 ให้สวมรองเท้าส้นเตี้ยซึ่งจะเพิ่มการไหลเวียนของเลือด หลีกเลี่ยงการใส่กางเกงที่ฟิตๆ 4 ให้ยกขาสูงครั้งละ10-15 นาที วันละ 3-4 ครั้งโดยยกสูงระดับหน้าอก 5 หลีกเลี่ยงการยืนหรือนั่งนานๆ 6 ใช้elastic bandage พันตั้งแต่ข้อเท้าถึงบริเวณเข่า 7 ห้ามนั่งไขว่ห้าง 8 ห้ามสวมชุดที่คับเกินไปโดยเฉพาะบริเวณเอว ขาหนีบ 9 ลดอาหารเค็มเพื่อป้องกันอาการบวม 10 ถ้าหากต้องนั่งนานให้ลุกเดินทุกชั่วโมง และขณะนั่งให้บริหารข้อเท้าตามเข็มและทวนเข็มนาฬิกาสลับกัน เหยียดเท้าและกระดกเท้าทำสลับกัน ข้อมูลจาก Siamhealth net

ควรทำยังไง ถ้าเป็นเส้นเลือดขอดที่เท้า?, ควรทำยังไง ถ้าเป็นเส้นเลือดขอดที่เท้า? หมายถึง, ควรทำยังไง ถ้าเป็นเส้นเลือดขอดที่เท้า? คือ, ควรทำยังไง ถ้าเป็นเส้นเลือดขอดที่เท้า? ความหมาย, ควรทำยังไง ถ้าเป็นเส้นเลือดขอดที่เท้า? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu