ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หม่อมเจ้า ใช้ว่า H.R.H. Prince หรือว่า H.R Prince หรือทับศัพท์ว่า Mom Chao?, หม่อมเจ้า ใช้ว่า H.R.H. Prince หรือว่า H.R Prince หรือทับศัพท์ว่า Mom Chao? หมายถึง, หม่อมเจ้า ใช้ว่า H.R.H. Prince หรือว่า H.R Prince หรือทับศัพท์ว่า Mom Chao? คือ, หม่อมเจ้า ใช้ว่า H.R.H. Prince หรือว่า H.R Prince หรือทับศัพท์ว่า Mom Chao? ความหมาย, หม่อมเจ้า ใช้ว่า H.R.H. Prince หรือว่า H.R Prince หรือทับศัพท์ว่า Mom Chao? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หม่อมเจ้า ใช้ว่า H.R.H. Prince หรือว่า H.R Prince หรือทับศัพท์ว่า Mom Chao?

nbsp quot หม่อมเจ้า quot ใช้ว่า H R H Prince หรือว่า H R Prince หรือทับศัพท์ว่า Mom Chao nbsp

คำตอบ

                  หม่อมเจ้าใช้ว่า His Her Serene Highness Prince Princess และใช้คำย่อว่า H S H สามารถใช้ทับศัพท์ว่า Mom Chao ได้ โดยใช้คำย่อว่า M C อ่านเพิ่มเติมใน คลังความรู้ เรื่อง คำนำพระนามของพระบรมวงศานุวงศ์ ผู้ตอบ นัยนา วราอัศวปติ   ข้อมูลสนับสนุนจาก ราชบัณฑิตยสถาน

หม่อมเจ้า ใช้ว่า H.R.H. Prince หรือว่า H.R Prince หรือทับศัพท์ว่า Mom Chao, หม่อมเจ้า ใช้ว่า H.R.H. Prince หรือว่า H.R Prince หรือทับศัพท์ว่า Mom Chao หมายถึง, หม่อมเจ้า ใช้ว่า H.R.H. Prince หรือว่า H.R Prince หรือทับศัพท์ว่า Mom Chao คือ, หม่อมเจ้า ใช้ว่า H.R.H. Prince หรือว่า H.R Prince หรือทับศัพท์ว่า Mom Chao ความหมาย, หม่อมเจ้า ใช้ว่า H.R.H. Prince หรือว่า H.R Prince หรือทับศัพท์ว่า Mom Chao คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu