ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

น้ำมันเครื่องยนต์ควรจะเปลี่ยนทุกๆ 5,000 กิโลเมตร หรือไม่?, น้ำมันเครื่องยนต์ควรจะเปลี่ยนทุกๆ 5,000 กิโลเมตร หรือไม่? หมายถึง, น้ำมันเครื่องยนต์ควรจะเปลี่ยนทุกๆ 5,000 กิโลเมตร หรือไม่? คือ, น้ำมันเครื่องยนต์ควรจะเปลี่ยนทุกๆ 5,000 กิโลเมตร หรือไม่? ความหมาย, น้ำมันเครื่องยนต์ควรจะเปลี่ยนทุกๆ 5,000 กิโลเมตร หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

น้ำมันเครื่องยนต์ควรจะเปลี่ยนทุกๆ 5,000 กิโลเมตร หรือไม่?

น้ำมันเครื่องยนต์ควรจะเปลี่ยนทุกๆ 5 000 กิโลเมตร หรือไม่

คำตอบ

                  ควรเปลี่ยนตามที่ระบุไว้ในคู่มือการใช้รถ รถยนต์โตโยต้าในปัจจุบัน จะให้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องยนต์ทุก 10 000 กิโลเมตร และเพื่อความมั่นใจในสมรรถนะการหล่อลื่นที่ดี ที่สุดสำหรับเครื่องยนต์ ควรใช้ quot น้ำมันเครื่องยนต์โตโยต้า quot Toyota Genuine Motor Oil ซึ่งผ่านการทดสอบตามค่ากำหนดและได้ผ่านการรับรองเพื่อใช้กับเครื่องยนต์โตโยต้าแต่ละรุ่น ข้อมูลจาก www toyotaubon com

น้ำมันเครื่องยนต์ควรจะเปลี่ยนทุกๆ 5,000 กิโลเมตร หรือไม่, น้ำมันเครื่องยนต์ควรจะเปลี่ยนทุกๆ 5,000 กิโลเมตร หรือไม่ หมายถึง, น้ำมันเครื่องยนต์ควรจะเปลี่ยนทุกๆ 5,000 กิโลเมตร หรือไม่ คือ, น้ำมันเครื่องยนต์ควรจะเปลี่ยนทุกๆ 5,000 กิโลเมตร หรือไม่ ความหมาย, น้ำมันเครื่องยนต์ควรจะเปลี่ยนทุกๆ 5,000 กิโลเมตร หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu