ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกอาบน้ำตอนเช้าแล้วจะมีอาการจามและไอ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร?, ลูกอาบน้ำตอนเช้าแล้วจะมีอาการจามและไอ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร? หมายถึง, ลูกอาบน้ำตอนเช้าแล้วจะมีอาการจามและไอ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร? คือ, ลูกอาบน้ำตอนเช้าแล้วจะมีอาการจามและไอ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร? ความหมาย, ลูกอาบน้ำตอนเช้าแล้วจะมีอาการจามและไอ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกอาบน้ำตอนเช้าแล้วจะมีอาการจามและไอ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร?

ลูกชายอายุ 5 ขวบ อาบน้ำตอนเช้าแล้วจะมีอาการจามและไอ สักพักใหญ่กว่าจะหาย ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร และจะแก้ไขอย่างไร ขอบคุณค่ะ จาก boom8110 hotmail com

คำตอบ

อาจเป็นอาการของการแพ้อากาศได้ค่ะ ควรให้อาบน้ำอุ่น และสวมเสื้อผ้าให้อบอุ่น ข้อมูลสนับสนุนจาก   ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกอาบน้ำตอนเช้าแล้วจะมีอาการจามและไอ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร, ลูกอาบน้ำตอนเช้าแล้วจะมีอาการจามและไอ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร หมายถึง, ลูกอาบน้ำตอนเช้าแล้วจะมีอาการจามและไอ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร คือ, ลูกอาบน้ำตอนเช้าแล้วจะมีอาการจามและไอ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ความหมาย, ลูกอาบน้ำตอนเช้าแล้วจะมีอาการจามและไอ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu