ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกชายนิสัยเอาแต่ใจ จะแก้ไขอย่างไรดีค่ะ?, ลูกชายนิสัยเอาแต่ใจ จะแก้ไขอย่างไรดีค่ะ? หมายถึง, ลูกชายนิสัยเอาแต่ใจ จะแก้ไขอย่างไรดีค่ะ? คือ, ลูกชายนิสัยเอาแต่ใจ จะแก้ไขอย่างไรดีค่ะ? ความหมาย, ลูกชายนิสัยเอาแต่ใจ จะแก้ไขอย่างไรดีค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกชายนิสัยเอาแต่ใจ จะแก้ไขอย่างไรดีค่ะ?

ลูกชายอายุ 2 ขวบ ครึ่ง นิสัยเอาแต่ใจมาก เวลาไม่ได้ดังใจจะโวยวาย ร้องไห้แบบไม่เอาใครเลย ใครดุก็ยิ่งร้อง ยิ่งโวยวาย ขี้โมโห จะแก้ไขนิสัยอย่างไรดีคะ แต่เวลาเขาน่ารัก จะน่ารักมาก จาก renununta hotmail com

คำตอบ

- ปรับเปลี่ยนการเลี้ยงดู ลดการตามใจ - อย่าให้ความสนใจกับอาการอาละวาดของเด็ก ยกเว้น ในกรณีที่เด็กทำร้ายตัวเอง ไม่ต้องสั่งสอน พูดชัดเจนสั้น ๆ ว่าเราไม่ต้องการให้เขาทำอีก ท่าทีมั่นคง เข้าใจความรู้สึกว่าเด็กโกรธ ไม่โกรธตอบ เอาจริง แต่นุ่มนวลในการจับเด็กเพื่อควบคุมไม่ให้เด็กอาละวาด ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกชายนิสัยเอาแต่ใจ จะแก้ไขอย่างไรดีค่ะ, ลูกชายนิสัยเอาแต่ใจ จะแก้ไขอย่างไรดีค่ะ หมายถึง, ลูกชายนิสัยเอาแต่ใจ จะแก้ไขอย่างไรดีค่ะ คือ, ลูกชายนิสัยเอาแต่ใจ จะแก้ไขอย่างไรดีค่ะ ความหมาย, ลูกชายนิสัยเอาแต่ใจ จะแก้ไขอย่างไรดีค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu