ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ระเบียบการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของ US?, ระเบียบการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของ US? หมายถึง, ระเบียบการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของ US? คือ, ระเบียบการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของ US? ความหมาย, ระเบียบการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของ US? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ระเบียบการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของ US?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ระเบียบการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของ US บังคับใช้ทั้ง master carton และ inner carton หรือไม่ และถ้ามีใน master carton แล้ว จะต้องมีใน inner carton อีกหรือไม่

คำตอบ

                  ระเบียบนี้บังคับใช้กับผู้ค้าปลีกของ US ซึ่งอาจจะระบุแค่ที่ master carton ที่วางจำหน่าย ทั้งนี้ ต้องสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนสำหรับผู้บริโภค ไม่ใช่วางจำหน่ายใน inner carton แต่ไม่มีฉลากระบุที่ inner carton แต่การระบุที่ inner carton หรือใน pack สินค้าจะสะดวกกับผู้ค้าปลีกในการนำสินค้าวางจำหน่าย ดังนั้น ผู้ส่งออกจะต้องหารือให้ชัดเจนกับผู้นำเข้า ว่าต้องการสินค้าที่มีการติดฉลากข้อมูลอย่างไร ระเบียบระบุให้ติดฉลาก ณ จุดสุดท้ายของการจำหน่าย ที่ตัวสินค้า หีบห่อ กล่อง หรืออื่น ๆ ที่สามารถให้ผู้บริโภคสังเกตและเข้าใจได้ ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ระเบียบการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของ US, ระเบียบการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของ US หมายถึง, ระเบียบการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของ US คือ, ระเบียบการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของ US ความหมาย, ระเบียบการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าของ US คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu