ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ ใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้เลยหรือไม่?, กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ ใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้เลยหรือไม่? หมายถึง, กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ ใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้เลยหรือไม่? คือ, กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ ใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้เลยหรือไม่? ความหมาย, กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ ใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้เลยหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ ใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้เลยหรือไม่?

กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ โดยตามตัวไม่พบเป็นระยะเวลานาน จะสามารถใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้เลยหรือไม่

คำตอบ

  กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ โดยตามตัวไม่พบเป็นระยะเวลานานจะสามารถใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้ แต่ต้องมี 1 บันทึกการแจ้งความว่าเป็นผู้ที่หายสาบสูญตามหาตัวไม่พบจาก สถานีตำรวจ หรือสำนักงานเขต นักเรียนจึงจะสามารถใช้บุคคลในข้อ 2 ตามมติคณะรัฐมนตรี ค้ำประกันได้ 2 คำสั่งศาลว่าเป็นผู้ที่สาบสูญ

กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ ใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้เลยหรือไม่, กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ ใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้เลยหรือไม่ หมายถึง, กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ ใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้เลยหรือไม่ คือ, กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ ใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้เลยหรือไม่ ความหมาย, กรณีที่บิดาและมารดาหายสาบสูญ ใช้พี่น้องทำสัญญาค้ำประกันได้เลยหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu