ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสม จะใช้เพียงคนเดียวเซ็นค้ำประกันได้หรือไม่?, บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสม จะใช้เพียงคนเดียวเซ็นค้ำประกันได้หรือไม่? หมายถึง, บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสม จะใช้เพียงคนเดียวเซ็นค้ำประกันได้หรือไม่? คือ, บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสม จะใช้เพียงคนเดียวเซ็นค้ำประกันได้หรือไม่? ความหมาย, บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสม จะใช้เพียงคนเดียวเซ็นค้ำประกันได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสม จะใช้เพียงคนเดียวเซ็นค้ำประกันได้หรือไม่?

ในกรณี ที่ผู้ค้ำประกันซึ่งเป็นบิดามารดา อยู่กินในฐานะสามีภรรยา โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส จะใช้ผู้หนึ่งผู้ใดเป็นคนเซ็นค้ำประกันเพียงคนเดียวได้หรือไม่

คำตอบ

กรณีทะเบียนบ้านปรากฏอยู่ในบ้านเดียวกัน ผู้ค้ำประกันจะต้องมาเซ็นสัญญาทั้งสามีและภรรยา โดยจะต้องทำบันทึกการอยู่กินในฐานะสามีภรรยาโดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส

บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสม จะใช้เพียงคนเดียวเซ็นค้ำประกันได้หรือไม่, บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสม จะใช้เพียงคนเดียวเซ็นค้ำประกันได้หรือไม่ หมายถึง, บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสม จะใช้เพียงคนเดียวเซ็นค้ำประกันได้หรือไม่ คือ, บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสม จะใช้เพียงคนเดียวเซ็นค้ำประกันได้หรือไม่ ความหมาย, บิดามารดาไม่ได้จดทะเบียนสม จะใช้เพียงคนเดียวเซ็นค้ำประกันได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu