ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ระบบเตือนภัยแผ่นดินไหวของประเทศไทยให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด?, ระบบเตือนภัยแผ่นดินไหวของประเทศไทยให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด? หมายถึง, ระบบเตือนภัยแผ่นดินไหวของประเทศไทยให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด? คือ, ระบบเตือนภัยแผ่นดินไหวของประเทศไทยให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด? ความหมาย, ระบบเตือนภัยแผ่นดินไหวของประเทศไทยให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ระบบเตือนภัยแผ่นดินไหวของประเทศไทยให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด?

ระบบเตือนภัยแผ่นดินไหวของประเทศไทยให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด

คำตอบ

                ให้ความปลอดภัยได้ในระดับหนึ่ง คือสามารถแจ้งให้ประชาชนทราบล่วงหน้าก่อนประสบเหตุและเตรียมพร้อมรับมือเมื่อภัยดังกล่าวมาถึง เพื่อป้องกันชีวิตตนและทรัพย์สินบางส่วนได้ โดยจุดประสงค์หลักคือเพื่อลดความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นจากภัยพิบัติ ที่มา กรมทรัพยากรธรณี

ระบบเตือนภัยแผ่นดินไหวของประเทศไทยให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด, ระบบเตือนภัยแผ่นดินไหวของประเทศไทยให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด หมายถึง, ระบบเตือนภัยแผ่นดินไหวของประเทศไทยให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด คือ, ระบบเตือนภัยแผ่นดินไหวของประเทศไทยให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด ความหมาย, ระบบเตือนภัยแผ่นดินไหวของประเทศไทยให้ความปลอดภัยแก่ประชาชนได้มากน้อยเพียงใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu