ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จังหวัดที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหว แสดงถึงว่ามีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวมากกว่าที่อื่นใช่หรือไม่?, จังหวัดที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหว แสดงถึงว่ามีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวมากกว่าที่อื่นใช่หรือไม่? หมายถึง, จังหวัดที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหว แสดงถึงว่ามีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวมากกว่าที่อื่นใช่หรือไม่? คือ, จังหวัดที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหว แสดงถึงว่ามีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวมากกว่าที่อื่นใช่หรือไม่? ความหมาย, จังหวัดที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหว แสดงถึงว่ามีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวมากกว่าที่อื่นใช่หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จังหวัดที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหว แสดงถึงว่ามีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวมากกว่าที่อื่นใช่หรือไม่?

จังหวัดที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหว แสดงถึงว่ามีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวมากกว่าที่อื่นใช่หรือไม่

คำตอบ

                ส่วนใหญ่พื้นที่ที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหวจะมีประวัติการเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวมาก่อนและจัดเป็นพื้นที่เสี่ยงภัยแผ่นดินไหว ที่มา กรมทรัพยากรธรณี

จังหวัดที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหว แสดงถึงว่ามีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวมากกว่าที่อื่นใช่หรือไม่, จังหวัดที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหว แสดงถึงว่ามีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวมากกว่าที่อื่นใช่หรือไม่ หมายถึง, จังหวัดที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหว แสดงถึงว่ามีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวมากกว่าที่อื่นใช่หรือไม่ คือ, จังหวัดที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหว แสดงถึงว่ามีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวมากกว่าที่อื่นใช่หรือไม่ ความหมาย, จังหวัดที่มีการติดตั้งเครื่องวัดแผ่นดินไหว แสดงถึงว่ามีโอกาสเกิดแผ่นดินไหวมากกว่าที่อื่นใช่หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu