ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกจ้างรายวันส่วนราชการ สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้หรือไม่?, ลูกจ้างรายวันส่วนราชการ สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้หรือไม่? หมายถึง, ลูกจ้างรายวันส่วนราชการ สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้หรือไม่? คือ, ลูกจ้างรายวันส่วนราชการ สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้หรือไม่? ความหมาย, ลูกจ้างรายวันส่วนราชการ สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกจ้างรายวันส่วนราชการ สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้หรือไม่?

ลูกจ้างรายวันส่วนราชการ สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้หรือไม่

คำตอบ

                  ลูกจ้างชั่วคราวรายวันของส่วนราชการได้รับการยกเว้นตามมาตรา 4 จึงไม่ต้องขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 33 แห่งพระราชบัญญัติประกันสังคม พ ศ 2533 แต่สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้ตามมาตรา 40 คือ เป็นผู้ประกันตนโดยสมัคร ได้รับสิทธิประโยชน์กรณีคลอดบุตร ทุพพลภาพและตาย

ลูกจ้างรายวันส่วนราชการ สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้หรือไม่, ลูกจ้างรายวันส่วนราชการ สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้หรือไม่ หมายถึง, ลูกจ้างรายวันส่วนราชการ สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้หรือไม่ คือ, ลูกจ้างรายวันส่วนราชการ สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้หรือไม่ ความหมาย, ลูกจ้างรายวันส่วนราชการ สามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกันตนได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu