ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าขนาดเล็ก ชาวไร่ ชาวนาที่ประสงค์จะเข้าร่วมประกันสังคมจะมีสิทธิทำได้ไหม?, ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าขนาดเล็ก ชาวไร่ ชาวนาที่ประสงค์จะเข้าร่วมประกันสังคมจะมีสิทธิทำได้ไหม? หมายถึง, ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าขนาดเล็ก ชาวไร่ ชาวนาที่ประสงค์จะเข้าร่วมประกันสังคมจะมีสิทธิทำได้ไหม? คือ, ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าขนาดเล็ก ชาวไร่ ชาวนาที่ประสงค์จะเข้าร่วมประกันสังคมจะมีสิทธิทำได้ไหม? ความหมาย, ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าขนาดเล็ก ชาวไร่ ชาวนาที่ประสงค์จะเข้าร่วมประกันสังคมจะมีสิทธิทำได้ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าขนาดเล็ก ชาวไร่ ชาวนาที่ประสงค์จะเข้าร่วมประกันสังคมจะมีสิทธิทำได้ไหม?

ในกรณีที่ ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าขนาดเล็ก ชาวไร่ ชาวนาที่ประสงค์จะเข้าร่วมประกันสังคมจะมีสิทธิทำได้ไหมครับ

คำตอบ

                  บุคคลซึ่งมิได้เป็นลูกจ้างตามมาตรา 33 พระราชบัญญัติประกันสังคม ประสงค์จะสมัครเข้าเป็นผู้ประกันตนตามพระราชบัญญัตินี้ได้ ตามมาตรา 40 โดยแสดงความจำนงต่อสำนักงาน ได้รับความคุ้มครอง 3 กรณี คือ กรณีคลอดบุตร กรณีทุพพลภาพ และกรณีเสียชีวิต  

ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าขนาดเล็ก ชาวไร่ ชาวนาที่ประสงค์จะเข้าร่วมประกันสังคมจะมีสิทธิทำได้ไหม, ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าขนาดเล็ก ชาวไร่ ชาวนาที่ประสงค์จะเข้าร่วมประกันสังคมจะมีสิทธิทำได้ไหม หมายถึง, ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าขนาดเล็ก ชาวไร่ ชาวนาที่ประสงค์จะเข้าร่วมประกันสังคมจะมีสิทธิทำได้ไหม คือ, ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าขนาดเล็ก ชาวไร่ ชาวนาที่ประสงค์จะเข้าร่วมประกันสังคมจะมีสิทธิทำได้ไหม ความหมาย, ถ้าเป็นพ่อค้าแม่ค้าขนาดเล็ก ชาวไร่ ชาวนาที่ประสงค์จะเข้าร่วมประกันสังคมจะมีสิทธิทำได้ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu