ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

น้ำมันหล่อลื่นเบนซินใช้แทนดีเซลได้หรือไม่?, น้ำมันหล่อลื่นเบนซินใช้แทนดีเซลได้หรือไม่? หมายถึง, น้ำมันหล่อลื่นเบนซินใช้แทนดีเซลได้หรือไม่? คือ, น้ำมันหล่อลื่นเบนซินใช้แทนดีเซลได้หรือไม่? ความหมาย, น้ำมันหล่อลื่นเบนซินใช้แทนดีเซลได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

น้ำมันหล่อลื่นเบนซินใช้แทนดีเซลได้หรือไม่?

น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์เบนซินใช้แทนน้ำมันหล่อลื่นเครื่องดีเซลได้หรือไม่

คำตอบ

                  เนื่องจากเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันดีเซลและเบนซินทำงานแตกต่างกัน ทำให้มีความต้องการใช้น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ที่แตกต่างกันตามแต่สมรรถนะของเครื่องยนต์ การทำความสะอาดแบบกระจายสิ่งสกปรก ล้างสิ่งสกปรกที่อยู่ด้านในเพื่อให้ภายในเครื่องยนต์สะอาด และการป้องกันสำหรับกระบอกลูกเบี้ยวมีความสำคัญมากสำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซิน มากไปกว่านั้นเครื่องยนต์เบนซินประกอบด้วยอุปกรณ์ส่วนที่ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาเพื่อทำให้เชื้อเพลิงที่เติมเข้าไปถูกเผาไหม้ แล้วเกิดเป็นเขม่าไอเสียที่สะอาดมากขึ้น สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลซึ่งก่อให้เกิดเขม่าในปริมาณมาก ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องหาวิธีในการควบคุมการเกิดเขม่าเหล่านี้ คุณสมบัติที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่ง คือ ความสามารถในการทำให้สภาวะเป็นกรดที่เกิดจากการเผาไหม้ของซัลเฟอร์ที่มีอยู่ในน้ำมันดีเซลลดลง โดยปกติไอเสียที่เกิดขึ้นจะถูกควบคุมโดยตรงจากโรงงานผู้ผลิต โดยเพิ่มอุปกรณ์ที่จำเป็นในการควบคุมคุณภาพของไอเสียที่ปล่อยออกมา ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้ใช้น้ำมันเบนซินแทนน้ำมันดีเซล หรือน้ำมันดีเซลแทนน้ำมันเบนซิน ข้อมูลจาก คาสตรอล ประเทศไทย

น้ำมันหล่อลื่นเบนซินใช้แทนดีเซลได้หรือไม่, น้ำมันหล่อลื่นเบนซินใช้แทนดีเซลได้หรือไม่ หมายถึง, น้ำมันหล่อลื่นเบนซินใช้แทนดีเซลได้หรือไม่ คือ, น้ำมันหล่อลื่นเบนซินใช้แทนดีเซลได้หรือไม่ ความหมาย, น้ำมันหล่อลื่นเบนซินใช้แทนดีเซลได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu