ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ทำหน้าที่อะไร?, ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ทำหน้าที่อะไร? หมายถึง, ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ทำหน้าที่อะไร? คือ, ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ทำหน้าที่อะไร? ความหมาย, ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ทำหน้าที่อะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ทำหน้าที่อะไร?

ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ทำหน้าที่อะไร

คำตอบ

                  เครื่องยนต์ประกอบด้วยชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวหลายส่วนด้วยกัน เช่น ลูกปืน ข้อเหวี่ยง วาล์ว และเพลา เป็นต้น ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์มีบทบาทสำคัญในการให้ความเชื่อมั่นว่า ชิ้นส่วนเหล่านี้จะทำงานร่วมกันได้อย่างเหมาะสม                     1 ตัวหล่อลื่น ลดการเสียดสีและสึกกร่อน ที่จะเกิดจากการที่ชิ้นส่วนเกิดการกระทบกัน อย่างเช่น ระหว่างกระบอกลูกสูบกับลูกปืน หรือแกนลูกเบี้ยว                   2 สารลดอุณหภูมิ คอยดูดซับความร้อนที่เกิดจากการเผาไหม้ในห้องเครื่องและบริเวณใต้ท้องรถ ทำให้เครื่องเย็นและป้องกันการเกิดความร้อนจัด Over Heat                   3 ตัวเคลือบผิว จะเป็นตัวผสานระหว่างวงแหวนลูกสูบกับกระบอกลูกสูบ เพื่อป้องกันการสูญเสียแรงดันที่เกิดจากการเผาไหม้                     4 สารชำระล้าง ปกป้องเครื่องยนต์จากของเสียที่เกิดจากการเผาไหม้ และสิ่งสกปรกจากการเกิดปฏิกิริยาออกซิไดซ์ โดยจะรักษาให้เครื่องยนต์ให้สะอาดอยู่เสมอ                     5 สารป้องกันการเกิดสนิม เป็นการทำให้สภาวะความเป็นกรดที่เกิดจากการเผาไหม้ในห้องเครื่องเจือจางลง และไม่สามารถไปกัดกร่อนโลหะ เป็นการป้องกันการเกิดสนิม ข้อมูลจาก คาสตรอล ประเทศไทย

ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ทำหน้าที่อะไร, ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ทำหน้าที่อะไร หมายถึง, ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ทำหน้าที่อะไร คือ, ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ทำหน้าที่อะไร ความหมาย, ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ทำหน้าที่อะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu