ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กระดูกที่ค้นพบ ที่บอกว่าชาวบ้านขุดขึ้นมาแล้วนำไปขายคนกลาง?, กระดูกที่ค้นพบ ที่บอกว่าชาวบ้านขุดขึ้นมาแล้วนำไปขายคนกลาง? หมายถึง, กระดูกที่ค้นพบ ที่บอกว่าชาวบ้านขุดขึ้นมาแล้วนำไปขายคนกลาง? คือ, กระดูกที่ค้นพบ ที่บอกว่าชาวบ้านขุดขึ้นมาแล้วนำไปขายคนกลาง? ความหมาย, กระดูกที่ค้นพบ ที่บอกว่าชาวบ้านขุดขึ้นมาแล้วนำไปขายคนกลาง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กระดูกที่ค้นพบ ที่บอกว่าชาวบ้านขุดขึ้นมาแล้วนำไปขายคนกลาง?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp กระดูกที่ค้นพบ ที่บอกว่าชาวบ้านขุดขึ้นมาแล้วนำไปขายคนกลาง น่าจะมีผู้รู้ สันนิฐานว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของกรมทรัพยากรธรณี ชักใยอยู่เบื้องหลัง

คำตอบ

                            กรมทรัพยากรธรณี มีหน้าที่ดูแลฟอสซิล เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานทางด้านซากดึกดำบรรพ์ ถือจรรยาบรรณว่า ไม่ซื้อไม่ขายฟอสซิล ไม่นำฟอสซิลไปเป็นสมบัติส่วนตัว เราทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต อย่างมีเกียรติและศักดิ์ศรี ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

กระดูกที่ค้นพบ ที่บอกว่าชาวบ้านขุดขึ้นมาแล้วนำไปขายคนกลาง, กระดูกที่ค้นพบ ที่บอกว่าชาวบ้านขุดขึ้นมาแล้วนำไปขายคนกลาง หมายถึง, กระดูกที่ค้นพบ ที่บอกว่าชาวบ้านขุดขึ้นมาแล้วนำไปขายคนกลาง คือ, กระดูกที่ค้นพบ ที่บอกว่าชาวบ้านขุดขึ้นมาแล้วนำไปขายคนกลาง ความหมาย, กระดูกที่ค้นพบ ที่บอกว่าชาวบ้านขุดขึ้นมาแล้วนำไปขายคนกลาง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu