คำถาม
การส่งอีเมล์?
การส่งอีเมล์ด้วย Word , Excel และ Powerpoint ทำอย่างไร
การส่งอีเมล์ด้วย Word , Excel และ Powerpoint ทำอย่างไร
1 คุณพิมพ์สิ่งที่คุณต้องการส่งลงไปในแอพพลิเคชั่นให้เรียบร้อยครับ 2 ให้คุณมองหาไอคอนเล็กๆ รูปซองจดหมาย ที่อยู่บนแถบเครื่องมือครับ แล้วคลิกที่ไอคอนนั้น 3 กรอกรายละเอียดให้เรียบร้อยครับ แล้วคลิกที่ปุ่ม Sand and copy ก็เป็นว่าคุณได้ส่งอีเมล์เป็นการเรียบร้อยแล้วครับ ข้อมูลจาก สไมล์ทิปส์ดอทคอม
ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!