ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปัญหาเรื่อง Function microphone ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวโปรด?, ปัญหาเรื่อง Function microphone ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวโปรด? หมายถึง, ปัญหาเรื่อง Function microphone ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวโปรด? คือ, ปัญหาเรื่อง Function microphone ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวโปรด? ความหมาย, ปัญหาเรื่อง Function microphone ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวโปรด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปัญหาเรื่อง Function microphone ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวโปรด?

ปัญหาเรื่อง Function microphone ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวโปรด

คำตอบ

จะทำอย่างไรดีเมื่อท่านซื้อไมโครโฟนตัวใหม่มาหวังจะใช้กับ Pc เครื่องโปรดของท่าน                               แต่พอเสียบเข้าไปแล้วปรากฎว่าไม่มีเสียงอะไรซักแอะเลย การแก้ปัญหามีง่ายๆดังนี้ครับ 1   การที่ไมโครโฟนไม่มีเสียงออกมานั้นเกี่ยวของกับ Function ของไมโครโฟนที่อยุ่ในฟังก์ชั่นเสียงนั้นเอง         ถ้าท่านสังเกตุที่ ทาสก์บาร์ด้านขวาสุดของจอภาพ จะสังเกตุเห็นว่ามีรู่ปลำโพงเล็กๆอยู่ให้ท่านคลิกขวาที่         รูปลำโพงนั้น แล้วเลือก Open volume control ก็จะปรากฎหน้าต่างของ Volume control ขึ้นมา 2   ถ้าในหน้าต่างของ Volume control ไม่มีเซ็กชั่นของ Mic volume ให้คลิกที่ Options gt เลือก Properties           ก็จะปราำกฎหน้าต่างของ Properties ขึ้นมาให้ดูที่ไดอะล็อกบ็อกซ์ของ Show the following volume control           ให้เลื่อนสกอลล์บาร์ลงมาเรื่อยๆจนเจอไดอะล็อกบ็อกซ์ Microphone ให้คลิกช่องสี่เหลี่ยมข้างหน้าให้มีเครื่องหมายถูก 3   ในไดอะล็อกบ็อกซ์ของ Volume control ก็จะเพิ่มเซ็กชั่นของ Microphone ขึ้นมาแต่ตรงด้านล่างจะมีเครื่องหมายถูก           ติ๊กเอาไว้ในช่อง Mute ให้เราคลิกที่ช่องตรงนั้นให้เครื่องหมายถูกหายไปแล้วก็ปิดไดอะล็อกบ็อกซ์ แค่นี้ก็ใช้งานได้แล้วครับ  

ปัญหาเรื่อง Function microphone ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวโปรด, ปัญหาเรื่อง Function microphone ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวโปรด หมายถึง, ปัญหาเรื่อง Function microphone ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวโปรด คือ, ปัญหาเรื่อง Function microphone ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวโปรด ความหมาย, ปัญหาเรื่อง Function microphone ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวโปรด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu