ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การค้นหาข้อมูลสมุนไพร?, การค้นหาข้อมูลสมุนไพร? หมายถึง, การค้นหาข้อมูลสมุนไพร? คือ, การค้นหาข้อมูลสมุนไพร? ความหมาย, การค้นหาข้อมูลสมุนไพร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การค้นหาข้อมูลสมุนไพร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากทราบว่าข้อมูลสมุนไพรที่มีอยู่ใน database สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล nbsp สามารถไปสืบค้นได้เองหรือเปล่าคะ และไม่ทราบว่ามีบริการสืบค้นข้อมูล และจัดส่งให้หรือเปล่า ถ้ามีคิดค่าบริการอย่างไรบ้างคะ จากคุณ salisa

คำตอบ

                  การค้นหาข้อมูลสมุนไพรในสำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล สามารถสืบค้นได้ด้วยตนเอง ซึ่งทางเราจะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการซึ่งจะได้ข้อมูลเลย แต่ถ้าหากไม่สะดวกมาสืบค้นด้วยตนเอง ทางสำนักงานมีบริการสืบค้น และจัดส่งให้ แต่คุณจะต้องแจ้งว่าต้องการข้อมูลของพืชชนิดใด และต้องการ bioactivity ใดของพืชชนิดนี้ ซึ่งต้องใช้เวลาในการสืบค้น 1-2 สัปดาห์ค่ะ ส่วนค่าบริการนั้นหากเป็นหน่วยงานราชการคิดค่าบริการ 50 บาท ต้น ได้ข้อมูลไม่เกิน 10 หน้า หากเกิน10 หน้า คิดเพิ่มหน้าละ 1 บาท แต่ถ้าเป็นหน่วยงานเอกชน คิดค่าบริการ 100 บาท ต้น ได้ข้อมูลไม่เกิน 10 หน้า หากเกิน 10 หน้า คิดเพิ่มหน้าละ 1 บาท ข้อมูลจาก สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล  

การค้นหาข้อมูลสมุนไพร, การค้นหาข้อมูลสมุนไพร หมายถึง, การค้นหาข้อมูลสมุนไพร คือ, การค้นหาข้อมูลสมุนไพร ความหมาย, การค้นหาข้อมูลสมุนไพร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu