ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่า disk cleanup ใช้ทำอะไรบ้าง?, อยากทราบว่า disk cleanup ใช้ทำอะไรบ้าง? หมายถึง, อยากทราบว่า disk cleanup ใช้ทำอะไรบ้าง? คือ, อยากทราบว่า disk cleanup ใช้ทำอะไรบ้าง? ความหมาย, อยากทราบว่า disk cleanup ใช้ทำอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่า disk cleanup ใช้ทำอะไรบ้าง?

อยากทราบว่า disk cleanup ใช้ทำอะไรบ้าง

คำตอบ

ใน   DiskCleanup   จะมีแท็บ   2   แท็บคือ   DiskCleanup   กับ   More   Option   ซึ่งแท็บ   More   Option                         นี้แหละจะเป็นส่วนที่คุณจะใช้ครับ แท็บ More Option จะมีออปชั้นอยู่ 3   ออปชั้นให้คุณเลือกครับคือ 1 Window Componants     เพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ด้วยการยกเลิกความสามารเพิ่มเติมทีคุณไม่ค่อย       ได้ใช้อย่างเช่นบริการส่งแฟกซ์ และบริการอื่นๆ ตามที่คุณต้องการครับ 2   Installed Programs เพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างในอาร์ดดิสก์ให้มากขึ้น เช่นการลบโปรแกรมที่คุณไม่ได้ใช้ที่         ปุ่ม   Cleanup   ซึ่งจะเริ่มต้นการทำงานด้วยออปชัน   Add   or   Remove   Program   ครับแล้วคุณก็ทำการลบ       โปรแกรมทีคุณไม่ต้องการได้ตามใจชอบครับ 3 Syatem Restore ออปชันนี้มีไว้ให้คุณลบข้อมูลที่ใช้เรียกคืนได้ทั้งหมดครับ

อยากทราบว่า disk cleanup ใช้ทำอะไรบ้าง, อยากทราบว่า disk cleanup ใช้ทำอะไรบ้าง หมายถึง, อยากทราบว่า disk cleanup ใช้ทำอะไรบ้าง คือ, อยากทราบว่า disk cleanup ใช้ทำอะไรบ้าง ความหมาย, อยากทราบว่า disk cleanup ใช้ทำอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu