ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานหรือไม่?, ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานหรือไม่? หมายถึง, ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานหรือไม่? คือ, ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานหรือไม่? ความหมาย, ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากทราบว่า ผู้ประกันตนอยู่ระหว่างการนัดหยุดงานเพื่อเจรจาข้อพิพาทแรงงาน มีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานหรือไม่

คำตอบ

                  ในระหว่างการนัดหยุดงาน นิติสัมพันธ์ระหว่าง นายจ้าง-ลูกจ้างยังมิได้ขาดหายไป เพียงแต่ลูกจ้างใช้สิทธินัดหยุดงานตามกฎหมายแรงงานสัมพันธ์ และไม่ได้รับค่าจ้างเนื่องจากไม่มีการทำงาน มิใช่เป็นการเลิกจ้าง จึงไม่มีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน  

ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานหรือไม่, ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานหรือไม่ หมายถึง, ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานหรือไม่ คือ, ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานหรือไม่ ความหมาย, ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงานหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu