ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไม่อยากให้มีเส้นกริดที่หน้า เอ็กเซล อยากให้เหมือน เวิร์ด จะทำอย่างไร?, ไม่อยากให้มีเส้นกริดที่หน้า เอ็กเซล อยากให้เหมือน เวิร์ด จะทำอย่างไร? หมายถึง, ไม่อยากให้มีเส้นกริดที่หน้า เอ็กเซล อยากให้เหมือน เวิร์ด จะทำอย่างไร? คือ, ไม่อยากให้มีเส้นกริดที่หน้า เอ็กเซล อยากให้เหมือน เวิร์ด จะทำอย่างไร? ความหมาย, ไม่อยากให้มีเส้นกริดที่หน้า เอ็กเซล อยากให้เหมือน เวิร์ด จะทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไม่อยากให้มีเส้นกริดที่หน้า เอ็กเซล อยากให้เหมือน เวิร์ด จะทำอย่างไร?

ไม่อยากให้มีเส้นกริดที่หน้า เอ็กเซล อยากให้เหมือน เวิร์ด จะทำอย่างไร

คำตอบ

โดยปกติเมื่อท่านเปิดโปรแกรม เอ็กเซลขึ้นมา ระบบจะแสดงเส้นกริดขึ้นมาให้เห็นโดยอัตโนมัติ ซึ่งบางท่าน       ไม่ต้องการให้มีเส้นกริดขึ้นมา ซึ่งก็สามารถทำได้ครับ โดยมีขั้นตอนดังนี้ครับ สำหรับ Office xp นะครับ 1 ให้เปิดหน้าต่างของ ไมโครซอฟท์เอ็กเซล ขึ้นมาครับ จากนั้นให้คลิกที่ีเมนู Tools เครื่องมือ แล้วเลือก Options         ตัวเลือก 2   เมื่อขึ้นหน้าต่าง Options ให้ท่านคลิกทีี่แืท็บ View มุมมอง แล้วให้คลิกยกเลิกเครื่องหมายถูกที่หน้าข้อความ         เส้นตาราง ดังรูปด้านล่าง จากนั้นคลิกที่ OK หน้าเอ็กเซลของท่านก็จะไม่มีเส้นให้เห็นแล้วล่ะครับ แต่ถ้าท่านต้องการ         ให้มีเส้นเหมือนเดิมท่านก็เพียง คลิกเพิ่มเครื่องหมายถูกที่เดิมท่านก็จะได้เส้นกลับมาแล้วครับ

ไม่อยากให้มีเส้นกริดที่หน้า เอ็กเซล อยากให้เหมือน เวิร์ด จะทำอย่างไร, ไม่อยากให้มีเส้นกริดที่หน้า เอ็กเซล อยากให้เหมือน เวิร์ด จะทำอย่างไร หมายถึง, ไม่อยากให้มีเส้นกริดที่หน้า เอ็กเซล อยากให้เหมือน เวิร์ด จะทำอย่างไร คือ, ไม่อยากให้มีเส้นกริดที่หน้า เอ็กเซล อยากให้เหมือน เวิร์ด จะทำอย่างไร ความหมาย, ไม่อยากให้มีเส้นกริดที่หน้า เอ็กเซล อยากให้เหมือน เวิร์ด จะทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu