ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะแก้ไขอย่างไรเมื่อรายชื่อเพลงไทยที่ใส่ลงใน Playlist กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้?, จะแก้ไขอย่างไรเมื่อรายชื่อเพลงไทยที่ใส่ลงใน Playlist กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้? หมายถึง, จะแก้ไขอย่างไรเมื่อรายชื่อเพลงไทยที่ใส่ลงใน Playlist กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้? คือ, จะแก้ไขอย่างไรเมื่อรายชื่อเพลงไทยที่ใส่ลงใน Playlist กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้? ความหมาย, จะแก้ไขอย่างไรเมื่อรายชื่อเพลงไทยที่ใส่ลงใน Playlist กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะแก้ไขอย่างไรเมื่อรายชื่อเพลงไทยที่ใส่ลงใน Playlist กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้?

จะแก้ไขอย่างไรเมื่อรายชื่อเพลงไทยที่ใส่ลงใน Playlist  กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้

คำตอบ

ปัญหานี้มีอยู่ 2 ประเด็นครับคือ 1   เครื่อง PC ของท่านนั้นใช้โปรแกรม Winamp ที่ยังเก่าอยู่ซึ่งเป็นโปรแกรมที่่ยังไม่ Support กับภาษาไทย         ก็เลยทำให้รายซื่อเพลงที่เป็นภาษาไทยกลายเป็นภาษาที่อ่านไม่ได้ 2   ถ้าโปรแกรมในเครื่องของท่านเป็นโปรแกรมที่ Support ภาษาไทยแล้วยังไม่สามารถแสดงภาษาไทยได้ก็แสดงว่า         ตอนที่ท่านลงโปรแกรมครั้งแรกนั้นท่านไม่ได้ลง Crack ของภาษาไทยลงไปด้วยทำให้โปรแกรมไม่สามารถแสดง         ภาษาไทยได้ แนวทางการแก้ปัญหา 1   ให้ท่านลงโปรแกรม Winamp ใหม่ซึ่งต้องเป็นโปรแกรมที่ Support ภาษาไทยได้ด้วย จึงจะสามารถทำให้โปรแกรม         แสดง Playlist เป็นภาษาไทยได้ โดยจะต้องเป็นโปแกรมต้งแต่ Version 3 0 ขึ้นไป 2   เมื่อท่านได้ลงโปรแกรม Winamp ใหม่แล้วท่านต้องลง Crack ของโปรแกรมตามหลังด้วยหรือ Winamp ที่เป็น         Thai Version นั่นเอง   ถ้าท่านได้ลง Winamp ไปก่อนหน้านี้แล้วท่านก็สามารถหา Crack ของตัวนั้นมาลงเพิ่ม         ได้เลย โดย Crack ที่ลงต้องเป็น version ที่เท่ากันหรือสูงกว่า โปรแกรมที่มีอยู่แล้วเท่านั้น

จะแก้ไขอย่างไรเมื่อรายชื่อเพลงไทยที่ใส่ลงใน Playlist กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้, จะแก้ไขอย่างไรเมื่อรายชื่อเพลงไทยที่ใส่ลงใน Playlist กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ หมายถึง, จะแก้ไขอย่างไรเมื่อรายชื่อเพลงไทยที่ใส่ลงใน Playlist กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ คือ, จะแก้ไขอย่างไรเมื่อรายชื่อเพลงไทยที่ใส่ลงใน Playlist กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ ความหมาย, จะแก้ไขอย่างไรเมื่อรายชื่อเพลงไทยที่ใส่ลงใน Playlist กลายเป็นภาษาอะไรก็ไม่รู้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu