ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ช็อกโกแลตขาวเป็นช็อกโกแลตจริง ๆ ไหม?, ช็อกโกแลตขาวเป็นช็อกโกแลตจริง ๆ ไหม? หมายถึง, ช็อกโกแลตขาวเป็นช็อกโกแลตจริง ๆ ไหม? คือ, ช็อกโกแลตขาวเป็นช็อกโกแลตจริง ๆ ไหม? ความหมาย, ช็อกโกแลตขาวเป็นช็อกโกแลตจริง ๆ ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ช็อกโกแลตขาวเป็นช็อกโกแลตจริง ๆ ไหม?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ช็อกโกแลตต้องเป็นสีน้ำตาลใช่ไหมล่ะ แต่ทีนี้มีไวต์ช็อกโกแลต หรือช็อกโกแลตขาวด้วย เราสงสัยว่าไวต์ช็อกโกแลตเป็นช็อกโกแลตจริง ๆ หรือเปล่า กิ่ง จ สมุทรปฑการ

คำตอบ

              ในพจนานุกรมภาษาอังกฤษไม่มีคำจำกัดความของไวต์ช็อกโกแลตเลย แม้แต่องค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาก็ไม่ได้รับรองสถานภาพของไวต์ช็อกโกแลต ดังนั้นไวต์ช็อกโกแลตอาจจะไม่ได้มีอยู่จริง หรือไม่ก็ความจริงแล้วไวต์ช็อกโกแลตไม่ใช่ช็อกโกแลต เพราะมันไม่มีคำจำกัดความอย่างเป็นทางการ               แต่ในทางปฏิบัติแล้ว   เราสามารถเห็นความแตกต่างระหว่างไวต์กับบราวน์ช็อกโกแลต เมล็ดโกโก้ที่ใช้ทำช็อกโกแลตนั้นเมื่อนำมาผ่านกระบวนกาแยกกองค์ประกอบจะได้สองส่วนด้วยกัน คือ เนยโกโก้กับผงโกโก้ บราวน์ช็อกโกแลตคือช็อกโกแลตที่มีทั้งสองส่วนนี้เป็นองค์ประกอบ แต่ไวต์ช็อกโกแลตคือการนำเนยโกโก้ไปผสมกับน้ำตาลโดยไม่มีผงโกโก้ เนยโกโก้มีสีน้ำตาลอ่อน ดังนั้นเมื่อเปรียบกับบราวน์ช็อกโกแลตแล้ว เราจึงเรียกมันว่า ไวต์ช็อกโกแลต “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”  

ช็อกโกแลตขาวเป็นช็อกโกแลตจริง ๆ ไหม, ช็อกโกแลตขาวเป็นช็อกโกแลตจริง ๆ ไหม หมายถึง, ช็อกโกแลตขาวเป็นช็อกโกแลตจริง ๆ ไหม คือ, ช็อกโกแลตขาวเป็นช็อกโกแลตจริง ๆ ไหม ความหมาย, ช็อกโกแลตขาวเป็นช็อกโกแลตจริง ๆ ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu