ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากเป็นเวบมาสเตอร์ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง อัตราเงินเดือนประมาณเท่าไหร่ จะใช้เป็นข้อมูลในการสัมภาษณ์งาน?, อยากเป็นเวบมาสเตอร์ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง อัตราเงินเดือนประมาณเท่าไหร่ จะใช้เป็นข้อมูลในการสัมภาษณ์งาน? หมายถึง, อยากเป็นเวบมาสเตอร์ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง อัตราเงินเดือนประมาณเท่าไหร่ จะใช้เป็นข้อมูลในการสัมภาษณ์งาน? คือ, อยากเป็นเวบมาสเตอร์ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง อัตราเงินเดือนประมาณเท่าไหร่ จะใช้เป็นข้อมูลในการสัมภาษณ์งาน? ความหมาย, อยากเป็นเวบมาสเตอร์ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง อัตราเงินเดือนประมาณเท่าไหร่ จะใช้เป็นข้อมูลในการสัมภาษณ์งาน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากเป็นเวบมาสเตอร์ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง อัตราเงินเดือนประมาณเท่าไหร่ จะใช้เป็นข้อมูลในการสัมภาษณ์งาน?

มีเพื่อนที่เค้าสนใจเรื่องการทำเวบไซต์ แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าทำเป็นอาชีพเวบมาสเตอร์ จะต้องรับผิดชอบงานอะไรบ้าง และต้องมีคุณสมบัติอย่างไร อัตราเงินเดือนเท่าไหร่ จะได้นำไปตอบในการสัมภาษณ์งานได้ถูก nbsp

คำตอบ

อาชีพเวบมาสเตอร์จะต้องออกแบบ สร้าง ดัดแปลง ทดสอบและแก้ไข ปรับปรุงเว็บไซต์และข้อมูลต่าง ๆ จากเว็บไซต์ให้ทันสมัยอยู่เสมอ คุณสมบัติ หลักๆ   คือ     สำเร็จการศึกษาขั้นต่ำตามระเบียบบังคับของกระทรวงศึกษาธิการ   มีความสามารถในการเขียนโปรแกรมการสร้างเว็บไซต์ และออกแบบได้ เช่น Java HTML และ มีความซื่อสัตย์ในอาชีพ ไม่ใช้ความรู้ ความสามารถในการดัดแปลงข้อมูลเพื่อประโยชน์ส่วนตัว รวมทั้งต้องรับฟังความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะจากผู้อื่น ส่วน อัตราเงินเดือน ราชการเริ่มที่     7 260 บาทเอกชน   7 500   ndash 12 000 บาท หรือถ้าเป็นงานอิสระก็ชิ้นละประมาณ 10 000 บาท ถึง 25 000 บาท หรืออาจมากกว่านี้   หรืออาจรับทำเป็นรายหน้า หน้าละ   500   - 1 000 บาท ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงาน หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

อยากเป็นเวบมาสเตอร์ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง อัตราเงินเดือนประมาณเท่าไหร่ จะใช้เป็นข้อมูลในการสัมภาษณ์งาน, อยากเป็นเวบมาสเตอร์ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง อัตราเงินเดือนประมาณเท่าไหร่ จะใช้เป็นข้อมูลในการสัมภาษณ์งาน หมายถึง, อยากเป็นเวบมาสเตอร์ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง อัตราเงินเดือนประมาณเท่าไหร่ จะใช้เป็นข้อมูลในการสัมภาษณ์งาน คือ, อยากเป็นเวบมาสเตอร์ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง อัตราเงินเดือนประมาณเท่าไหร่ จะใช้เป็นข้อมูลในการสัมภาษณ์งาน ความหมาย, อยากเป็นเวบมาสเตอร์ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง อัตราเงินเดือนประมาณเท่าไหร่ จะใช้เป็นข้อมูลในการสัมภาษณ์งาน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu